GastroClean Thái Minh – 'Khắc tinh' của trào ngược và viêm loét dạ dày

Thứ 3, 22/08/2023 | 11:26
0

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng nhiều loại thảo dược như Dạ cẩm, Chè dây, Nghệ tươi… để điều trị các bệnh lý dạ dày. Ngày nay với những công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã chiết xuất thành công những hoạt chất thảo dược quý, từ đó tổng hợp và cho ra đời  GastroClean Thái Minh – giải pháp hiệu quả cho người bị trào ngược và viêm loét dạ dày.

1. GastroClean Thái Minh có trị được trào ngược, viêm loét dạ dày?

Trào ngược dạ dày là tình trạng các chất như thức ăn, dịch vị… ở trong dạ dày trào ngược lên thực quản, gây nên các triệu chứng khó chịu cho người bệnh như ợ nóng, ợ trớ, nóng rát ngực, đầy hơi...

Còn viêm loét dạ dày xảy ra do sự mất cân bằng giữa yếu tố tấn công (acid dạ dày, pepsin…) và yếu tố bảo vệ (lớp nhầy niêm mạc, bicarbonat…) khiến niêm mạc dạ dày bị bào mòn dẫn đến tổn thương. Người bị bệnh này thường cảm thấy đau tại vùng trên rốn hay còn gọi là vùng thượng vị.

Nếu không điều trị kịp thời 2 căn bệnh này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như xuất huyết tiêu hoá, thủng dạ dày v..v…

Cần biết - GastroClean Thái Minh – 'Khắc tinh' của trào ngược và viêm loét dạ dày

Theo các chuyên gia y tế nhận định, để có thể điều trị được viêm loét và trào ngược dạ dày, người bệnh cần chú ý tới các yếu tố:

- Ức chế vi khuẩn HP: Nguyên nhân chính gây nên viêm loét dạ dày và có thể gây ung thư dạ dày

- Trung hòa, giảm tiết acid dịch vị: Từ đó giúp giảm lượng acid trào ngược từ dạ dày lên thực quản, đồng thời giảm viêm loét dạ dày

- Bao bọc, phục hồi vết loét và tổn thương ở niêm mạc dạ dày

- Giảm loét, giảm các tổn thương niêm mạc dạ dày

Trào ngược và viêm loét dạ dày là những bệnh mãn tính, tái phát và có thể mang tính chu kỳ. Dùng thuốc tây lâu ngày có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ, vì vậy sử dụng thảo dược như GastroClean Thái Minh để điều trị đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, vừa hiệu quả lại lành tính.

2. Mách bạn các thảo dược hiệu quả, dễ tìm có trong GastroClean Thái Minh

Gastro-AD (chiết xuất từ đậu nành lên men)

Thành phần Gastro-AD được chọn lọc bởi viện nghiên cứu Rosell ở Canada và đã được nghiên cứu lâm sàng tại Nhật Bản, Bulgaria, Canada cho thấy:

- Độ acid và đau dạ dày ở người bệnh được nghiên cứu đã thuyên giảm trong vòng 30 phút. Các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn, khó chịu biến mất sau tuần đầu điều trị

- Hầu hết người bệnh nghiên cứu thấy cải thiện ợ nóng và các triệu chứng khó chịu ở dạ dày sau 4 tuần sử dụng

Cần biết - GastroClean Thái Minh – 'Khắc tinh' của trào ngược và viêm loét dạ dày (Hình 2).

Cantonosin (chiết xuất từ Dạ cẩm và Chè dây)

Dạ cẩm là một loại thảo dược được sử dụng trong y học cổ truyền Việt Nam từ lâu đời, có tác dụng chữa dạ dày rất tốt, được mệnh danh là “thần dược” chữa dạ dày của người Việt ta. Năm 2011 các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã tiến hành phân lập các hoạt chất chính tạo nên tác dụng của Dạ cẩm. Các hoạt này không chỉ thể hiện tác dụng giảm đau, chống viêm mà còn có tác dụng ức chế hoạt động của chủng vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày.

Theo Đông y, Chè dây có vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chống viêm mạnh mẽ. Vì thế mà nhiều người đã sử dụng chè dây để chữa các bệnh liên quan đến dạ dày như ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị,... 

Sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà khoa học đã chiết xuất thành công hoạt chất Cantonosin từ Dạ cẩm và Chè dây. Đây là một bước tiến lớn trong điều trị các bệnh lý dạ dày.

Cần biết - GastroClean Thái Minh – 'Khắc tinh' của trào ngược và viêm loét dạ dày (Hình 3).

Ngoài ra GastroClean Thái Minh còn có một số thành phần khác như Curcumin chiết xuất từ nghệ tươi, cao Hậu phác giúp hỗ trợ làm lành vết loét, cải thiện sự tổn thương của niêm mạc dạ dày.

3. GastroClean Thái Minh - “khắc tinh” của trào ngược và viêm loét dạ dày

Với sự kết hợp của các thành phần Gastro-AD, Cantonosin, Curcumin, Cao Hậu phác Gastroclean Thái Minh mang đến 4 tác động toàn diện:

- Cân bằng acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày

- Giảm loét và giảm các tổn thương niêm mạc dạ dày

- Hạn chế sự tác động của các yếu tố tấn công gây loét dạ dày-tá tràng như stress oxy hóa, các gốc tự do

- Ức chế sự phát triển, bám dính của vi khuẩn HP vào tế bào biểu mô dạ dày, giảm sự sản xuất yếu tố tiền viêm IL-6

Đây đều là các yếu tố quan trọng giúp cải thiện tình trạng bệnh của người bị trào ngược, viêm loét dạ dày.

Cần biết - GastroClean Thái Minh – 'Khắc tinh' của trào ngược và viêm loét dạ dày (Hình 4).

4. Chương trình tích điểm của GastroClean Thái Minh

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, GastroClean Thái Minh áp dụng chương trình Mua 6 tặng 1 bằng hình thức tích điểm.

Trên mỗi vỏ hộp đều có một tem tích điểm, bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ trên tem và thực hiện theo hướng dẫn trên vỏ hộp. Mỗi mã được tính là 1 điểm, khi có đủ 6 điểm bạn sẽ nhận được thêm 1 hộp GastroClean Thái Minh giúp tiết kiệm 170.000đ trong quá trình sử dụng.

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1708 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng  GastroClean Thái Minh hiệu quả nhất.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Khổ với viêm loét dạ dày trào ngược 20 năm cho tới khi biết tới thứ này

Chủ nhật, 19/02/2023 | 23:55
Ám ảnh mỗi khi trời lạnh đau bụng tới tức lồng ngực, khó thở vì căn bệnh viêm loét dạ dày, cô Nguyễn Thị Tố Thanh từng có suy nghĩ “tiêu cực”. Tuy nhiên, ý định ấy nhanh chóng mất đi khi bên cạnh cô luôn có một người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Sau 20 năm nỗ lực, đôi vợ chồng già đã có thể thở phào khi căn bệnh ám ảnh ngày nào của cô Thanh dần được đẩy lùi.

Uống nghệ kiểu này viêm loét dạ dày, trào ngược cải thiện ngay

Thứ 6, 24/02/2023 | 23:54
Bị viêm loét dạ dày đã hơn chục năm nhưng cô Hoàng Thị Tuyết (trú tại phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà) vẫn chưa cải thiện được tình trạng viêm loét hang vị dạ dày nhiễm khuẩn HP. Bệnh nặng, cô còn bị thêm cả chứng trào ngược thực quản, bụng lúc nào cũng nóng rát, “căng tức như cái trống, nuốt không trôi mà ợ lên không được”, nhiều khi “bữa trưa vừa ăn vào được 20 phút thì trào hết ra ngoài”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.