Gay và ký ức những buổi “đi khách” kinh hoàng

Gay và ký ức những buổi “đi khách” kinh hoàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Những ngày đầu “đi làm”, Q. chưa có nhiều khách nên thu nhập còn bấp bênh. Trừ tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt, tiền mua sắm đồ dùng cá nhân, hầu như không có tiền dư dả để gửi về nhà phụ giúp mẹ như hồi làm ở quán bia.

Nhiều lúc cảm thấy cơ cực, thất vọng và muốn buông xuôi tất cả nhưng Q. chẳng thể nào dứt ra được công việc đó. Hàng ngày, Q. chỉ ngồi nhà chờ đợi điện thoại điều hàng của “bố mì”. Những ngày ế khách, không có tiền, Q. đành nhịn ăn qua bữa.

Với trí óc nhanh nhẹn, Q. bắt đầu hiểu rằng không thể quá phụ thuộc vào một mối hàng như thế. Sau nhiều lần “đi khách”, người thanh niên hiểu rằng ở đâu đó trong cái thành phố sầm uất này là rất nhiều những người đồng tính khao khát những thanh niên trẻ khỏe như mình.

Và nếu kiếm tìm được những ổ đó, Q. sẽ tha hồ có tiền để mua sắm những gì mình mong muốn.

Thế là từ đấy, hàng đêm Q. bắt đầu mò mẫm, tìm kiếm đến những nhà hàng, vũ trường, những câu lạc bộ mà giới đồng tính thường lui tới. Theo lời giới thiệu của một số bạn bè, Q. đã đến những địa điểm rất nổi tiếng trong thành phố và bắt đầu giăng lưới bắt cá theo cách của mình.

Vũ trường BT là nơi đầu tiên Q. tìm đến, đó là nơi tụ tập của rất nhiều gay. Lần đầu tiên tới đó, thứ âm thanh kinh khủng dội thẳng vào óc làm Q. như muốn gục. Xung quanh, họ hò hét, nhảy múa, những thằng đàn ông đang quấn riết lấy nhau, bên cạnh mấy chiếc bàn là những đôi đồng tính đang ôm hôn tự nhiên như chốn không người.

Người thanh niên trẻ cảm thấy rợn người và muốn bỏ chạy. Nhưng nghĩ đến những ổ bánh mì khô khốc, Q. đành mon men đến gần quầy bar, phì phèo điếu thuốc lá và tỏ ra bất cần đời.

Ít phút sau, điều gì đến đã phải đến. Một gã nhỏ thó với giọng nói nhơn nhớt mò đến, cợt nhả rồi ngỏ ý muốn được “tâm sự” với Q. Giá cuộc vui vẻ ngay sau đó được Q. đưa ra. Q. lên xe người đàn ông “8 vía” đó rồi phóng vèo đến những bến đáp nằm ngay trung tâm thành phố.

Pháp luật - Gay và ký ức những buổi “đi khách” kinh hoàngẢnh minh họa

Những ngày sau đó, Q. lân la đến những vũ trường khác, thường xuyên thay đổi điểm đến để tránh sự lặp lại.

Và ở vũ trường nào, Q. cũng bắt được khách. Q. cũng khôn khéo để lại số điện thoại của mình cho những tiếp tân, phục vụ tại đó và không quên giao kèo khoản phần trăm nếu có khách gọi.

Dần dần, lượng khách dày thêm, hầu như đêm nào cũng có, thu nhập khá dần nhưng ngược lại cũng phát sinh nhiều chi phí.

Q. phải sắm nhiều bộ quần áo diện hơn, ăn ở những nhà hàng sang trọng, đôi giày Q. mang, lọ nước hoa Q. dùng toàn là những thứ đắt tiền.

Bên cạnh đó, Q. cũng phải mua những loại thuốc bổ dưỡng phục vụ cho công việc của mình, vì vậy dù có nhiều khách, không phải lo ăn lo ở như ngày xưa nhưng vẫn chẳng dư dả được là bao. Mơ ước mua được một chiếc xe máy của riêng mình vẫn là một điều gì đó xa xôi lắm.

Trong một lần đi vũ trường, Q. gặp một “bố mì” rất nổi tiếng trong giới gay. Theo lời đồn đại, “bố mì” tên K. này chuyên tuyển hàng cho những đại gia nhiều tiền lắm của nhưng lại… gay.

Chính vì vậy, được làm “đệ” của “bố mì” K. là cả một diễm phúc vì khi đã khoác lên mình cái danh hiệu đệ của “bố mì” K. đồng nghĩa với việc giá của trai bao sẽ tăng gấp đôi, thậm chí gấp 4 - 5 lần.

Gặp hắn, Q. chủ động đặt vấn đề. Nhìn ngắm thân hình cân đối của ứng cử viên, K. gật đầu ngay và hẹn gặp Q. tối hôm sau tại nhà riêng.

“Mặc dù đã chuẩn bị tâm lí từ trước và cũng đã trải qua gần một năm trong nghề nhưng đến giờ nghĩ lại, em vẫn thấy thằng cha này bệnh hoạn khủng khiếp.

Hắn có sở thích “bạo dâm” và làm tình tập thể” - Q. kinh hãi nhớ lại - “Hôm đầu tiên đến nhà hắn, khi thấy năm, bảy thanh niên phục vụ trong nhà chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu trắng, em đã thấy sởn hết gai ốc. Quả thực hắn có một sở thích không giống ai, thác loạn đến kinh tởm.

Khoảng nửa đêm, sau khi đã sắp xếp, bố trí các nhân viên đi khách hết, hắn trở về nhà mở nhạc hết cỡ và bắt tất cả mọi người phải cắn thuốc lắc hay chơi đá. Sau đó, hắn bắt tất cả lột hết quần áo và nhảy múa điên cuồng. Hắn bắt tất cả lũ đàn em làm tình tập thể để hắn ngồi nhìn, sau đó làm tình với từng người một”.

Sau cuộc hành hạ từ nửa đêm đến tận 10 giờ sáng ngày hôm sau, có nhiều “ứng cử viên” không chịu được, phải bỏ cuộc. Q. cố gắng vượt qua thử thách kinh hoàng ấy nhưng chỉ sau một tuần đã gầy đi trông thấy, người phờ phạc, mất hết sức sống.

Cũng từ đó, Q. trở thành thành viên chính thức của một đường dây trai gọi mới, biết thế nào là thuốc lắc, thuốc kích dục và những trò ghê tởm trong lúc phê thuốc. Thứ thuốc lắc man rợ ấy đã làm Q. bị nghiện, đêm nào không được lắc là bứt rứt, khó chịu, Q. dần từ chối những khách khác và chỉ đi với những khách có thuốc lắc.

Từ khi tham gia đường dây trai gọi nhục nhã này, Q. dần sắm được những đồ dùng cho cuộc sống, được đến những vũ trường cao cấp hơn, ăn ở những nhà hang sang trọng hơn.

Nhưng để có thể phục vụ được cho những cuộc chơi khủng khiếp ấy, nhiều lần Q. đã phải nhập viện để tiếp nước và nằm lại đó mất một vài ngày. Trong vô vàn những lần đi khách, có những chuyện dở khóc dở cười mà Q. không bao giờ quên được.

Trong một lần đi bơi, Q. để ý thấy có một gã khá đẹp trai, phom người rất chuẩn, Q. bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Q. quyết định lân la đến làm quen và chỉ sau một lúc tiếp chuyện đã nhận ra hắn cũng là dân “bóng”. Hắn cho Q. số điện thoại và hẹn 8 giờ tối có mặt tại nhà hắn.

Q. trở về nhà với niềm vui khó tả vì sắp được làm chủ một thân hình tuyệt vời như thế. Q. chuẩn bị rất kĩ cho lần này, diện bộ cánh thật đẹp và chải chuốt kĩ càng. Thông thường, Q. bắt xe ôm để đi nhưng không hiểu sao hôm nay chẳng có bác tài nào quanh nhà nên Q. phải lấy xe của mình đi cho đúng giờ hẹn.

Đến nơi, hắn ra mở cửa đưa Q. vào nhà và lên lầu. Căn phòng của hắn nằm song song với một phòng khác. Q. có cảm giác đây là một nhà nghỉ chứ không phải nhà riêng vì rõ ràng ở dưới nhà, Q. thấy hai người phục vụ.

Hắn nói rằng thuê nhà này đã lâu và đó là những người giúp việc cho hắn. Dù có đôi chút băn khoăn nhưng Q. cũng chẳng buồn để ý. Sau khi “vui vẻ”, hắn nói xuống nhà lấy nước uống và hoa quả.

Q. đồng ý và đi vào nhà tắm. Một lúc sau đi ra vẫn chưa thấy hắn lên, Q. chột dạ, linh tính mách bảo có sự chẳng lành, Q. vội vàng nhặt quần áo lên nhưng ngớ người vì chiếc điện thoại cùng chiếc ví trong túi quần đã không cánh mà bay.

Q. giật mình nghĩ đến chiếc xe máy dựng ở dưới nhà không biết còn hay mất, vội vã chạy xuống.

Q. mừng không kể xiết khi chiếc xe vẫn còn dựng đó. Hỏi người phục vụ, họ bảo hắn thuê phòng ở đây lúc chiều, tiền phòng đã thanh toán trước khi đi. Họ cũng không biết hắn là ai nên Q. đành bất lực “ngậm quả đắng”.

Lần khác, Q. gặp phải một trường hợp khá đặc biệt. Q. đang đi trên đường thì khách gọi đến nhà và đồng ý qua đêm.

Lên phòng, hắn tắt điện tối đen như mực không thể nhìn thấy gì, ngay đến cả khuôn mặt hắn, Q. cũng chẳng kịp nhận ra. Hắn rất thô bạo và Q. đã phải cố gắng cắn răng chịu đựng.

Sau một lúc, từ dưới gầm giường, hai gã nữa nhảy lên. Biết rằng mình đã bị lừa, nhưng trong tình huống ấy, Q. cũng không còn cách nào khác, đành chấp nhận phục vụ cuộc truy hoan tập thể. Sáng hôm sau, tỉnh dậy mà toàn thân đau nhừ, Q. chẳng nhớ gì hết vì đêm hôm qua đã quá mệt.

Giật mình không thấy ai xung quanh, Q. mới biết mình đã bị ăn quỵt. Cũng như những lần trước, Q. vội vàng lục tìm điện thoại nhưng chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. (Còn tiếp)

Lục Tốn

* Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề của báo Đời sống & Pháp luật


Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.