Gen Z “mê mẩn” BST thẻ MB Hi JCB Collection với thiết kế độc lạ, tích hợp ATM và tín dụng

Thứ 5, 22/12/2022 | 15:00
0
Ngày 21/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB chính thức hợp tác ra mắt Bộ sưu tập thẻ MB Hi JCB Collection độc đáo với trải nghiệm khác biệt, tiện ích vượt trội cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, giới thiệu sự kiện trải nghiệm Hi! Japan Fest sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp báo ngày 21/12, MB và JCB đã ra mắt Bộ sưu tập thẻ MB Hi JCB Collection với thiết kế tinh tế, trẻ trung và mang đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản. MB Hi JCB Collection là dòng thẻ đa năng dẫn đầu xu thế cá nhân hóa, bảo mật và an toàn.

Đại diện MB và JCB trong buổi công bố ra mắt bộ sưu tập MB Hi JCB Collection

MB từng gây ấn tượng khi ra mắt 3 Bộ sưu tập thẻ với tên gọi: ACE, Zodiac và Summer Paradise thuộc dòng thẻ MB Hi Collection trước đó. Bộ sưu tập này đã mở ra bước đột phá mới trong trải nghiệm của người sử dụng, đặc biệt là những thế hệ Gen Z.

Tiếp nối sự thành công đó, MB cùng hợp tác với Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB để cho ra mắt dòng thẻ MB Hi JCB Collection, hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các bạn trẻ không chỉ bởi “vẻ ngoài” độc đáo mà còn tích hợp công nghệ hàng đầu.

Bộ sưu tập thẻ MB Hi JCB Collection gồm 12 thiết kế trendy, đậm chất Nhật Bản, mỗi chiếc thẻ mang một câu chuyện, một bản sắc cá tính riêng. Bộ sưu tập gồm: Mèo Maneki Neko, Omamori cầu may mắn, sức khỏe, tài lộc, thành công, Origami, Sado, Sushi và Sumo. Khách hàng được lựa chọn mẫu thẻ theo sở thích và cá tính của riêng mình.

Bộ sưu tập MB Hi JCB Collection “gây sốt” với 12 mẫu thẻ độc đáo nhất thế giới

Thẻ MB Hi JCB Collection tích hợp tính năng “2 trong 1” - vừa là thẻ ATM, vừa là thẻ tín dụng trên cùng 1 chip mang đến trải nghiệm tiện ích vượt trội. Theo đó, MB tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân bằng việc tích hợp ưu tiên nguồn tiền phù hợp với giao dịch giúp khách hàng chi trả thuận tiện nhất. Cụ thể, khi khách hàng giao dịch rút tiền, mua sắm, chuyển tiền,... tại Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng nguồn tài khoản thanh toán. Các giao dịch chi tiêu tại nước ngoài sẽ ưu tiên sử dụng nguồn hạn mức thẻ tín dụng của thẻ, khách hàng chi tiêu càng nhiều hạn mức càng cao.

Bên cạnh sự linh hoạt và tính năng vượt trội, dòng thẻ MB Hi JCB Collection không hiển thị thông tin thẻ gồm tên và số, thay vào đó khách hàng có thể truy vấn thông tin thẻ qua App MB nhằm bảo mật thông tin và an toàn khi giao dịch. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật, phù hợp với xu hướng “cá nhân hóa” đến từng đối tượng của dòng thẻ MB Hi JCB Collection mà MB đang hướng tới.

Nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập mới, MB đưa ra loạt ưu đãi hấp dẫn như: hoàn 55,000 VND khi có chi tiêu tích lũy từ 300,000 VND qua thẻ, hoàn không giới hạn với hơn 100 thương hiệu mua sắm online ngay trên App MBBank. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi giảm giá tới 30% tại hệ thống ưu đãi ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe,...

Khách hàng có thể mua thẻ tại tất cả các Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch MB trên toàn quốc hoặc tại trang website chính thức của MB Bank hay trên Shopee một cách thuận tiện và đơn giản.

Vào ngày 24 và 25/12/2022, MB sẽ tổ chức sự kiện Hi! Japan Fest tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đậm chất văn hóa Nhật Bản.

Tham gia sự kiện Hi! Japan Fest khách hàng có cơ hội trúng thưởng hàng trăm quà tặng hấp dẫn

Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc thẻ với số tài khoản đẹp và độc nhất khi tham gia gấp hạc giấy ước nguyện; thưởng thức nghệ thuật Trà đạo do các nghệ nhân phục vụ và chụp ảnh kỷ niệm cùng những bộ trang phục truyền thống của Đất nước Mặt trời mọc. Thêm một điều không thể bỏ lỡ tại sự kiện Hi! Japan Fest chính là quầy “Vẽ mèo may mắn Maneki Neko”, khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc áo với hình ảnh chú mèo may mắn vừa mang đến tài lộc, vừa đậm dấu ấn cá nhân khi tự tay tô vẽ chiếc áo cho riêng mình. Không chỉ có những hoạt động vui tươi mang màu sắc lễ hội, Ngân hàng MB còn mang đến cho khách tham gia nhiều phần quà đặc sắc.

Đừng bỏ lỡ cơ hội “check-in” và trải nghiệm các hoạt động thú vị cùng bạn bè tại chương trình Hi! Japan Fest sắp tới nhé!

Cùng chuyên mục

Ca sĩ Việt gây tranh cãi vì mặc váy quá ngắn, gặp sự cố trên sân khấu

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:22
Hiền Thục nhận về nhiều ý kiến trái chiều với màn xuất hiện trên sân khấu mới đây.

Tướng Ukraine nói về tình cảnh của lực lượng phòng thủ Chasov Yar trước sức ép của Nga

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:08
Viễn cảnh thành phố Chasov Yar (Chasiv Yar) thất thủ theo cách tương tự như thành trì Avdiivka có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, Phó Giám đốc Cơ quan An ninh Ukraine (SBU), thiếu tướng Vadym Skibitsky nói.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" quyến rũ nồng nàn ở tuổi U40 nhờ ngủ đủ giấc, ăn đúng cách

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:06
Trương Hinh Dư bật mí chế độ ăn kiêng, ngủ đủ giấc giúp cô "níu kéo tuổi xuân".

Học sinh trung học cũng trả lời được những câu hỏi này, còn bạn thì sao?

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:42
Hãy thử so tài với bộ câu hỏi này nhé!

Đây mới là cách pha nước chanh đúng, nếu làm sai dù uống bao nhiêu cũng không giải khát

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:39
Nếu pha nước chanh đúng cách, bạn sẽ giữ được nhiều vitamin C có trong chanh, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.