Giải mã 'chuyên án Ronaldo': Tương lai CR7 sẽ ra sao?

Thứ 7, 23/07/2022 | 11:34
0
Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất thời điểm này. Rốt cuộc, vụ việc này sẽ được giải quyết như thế nào?
Bóng đá Anh - Giải mã 'chuyên án Ronaldo': Tương lai CR7 sẽ ra sao?

Kể từ cuối mùa giải trước, cái tên Cristiano Ronaldo đã vang lên trên môi tất cả mọi người khi Manchester United đứng thứ 6 tại Premier League, kém 13 điểm so với các vị trí dự Champions League.

Sau khi xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng mặt ở Champions League mùa tới, những tin đồn về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ra đi đã tăng vọt dù anh vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Ronaldo đến Man United vào mùa hè năm ngoái từ Juventus sau một mùa giải thất thường. Anh hy vọng sẽ tìm được một đội bóng cạnh tranh có thể khiến anh duy trì vị thế huyền thoại của mình, nhưng mọi chuyện đã không như vậy.

Khả năng phòng ngự yếu đuối của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjær và sau đó là Ralf Rangnick có nghĩa là Man United đã không có thêm một danh hiệu nào trong mùa giải trước.

Bóng đá Anh - Giải mã 'chuyên án Ronaldo': Tương lai CR7 sẽ ra sao? (Hình 2).

Ronaldo muốn rời MU vì không có suất dự Champions League

Bất chấp việc Ronaldo đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, MU vẫn trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng và bản thân CR7 cũng tỏ ra chán nản.

Ronaldo sẽ không thích ý tưởng tham dự Europa League mùa giải tới. Vì vậy người đại diện của anh, Jorge Mendes, sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới có thể giúp anh góp mặt tại Champions League.

Mendes đã liên hệ với Chelsea và Bayern... nhưng họ đều từ chối ký hợp đồng với Ronaldo. Sporting Lisbon (đội bóng khởi nghiệp của Ronaldo) và Atlético de Madrid là những đội khác đã được liên hệ. Tuy nhiên, vẫn chưa có một động thái rõ ràng nào. Real Madrid cũng không muốn tái ngộ kỷ lục gia của mình.

Những tin đồn về sự bất mãn của Ronaldo với Man United lên đến đỉnh điểm khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải vì "vấn đề gia đình".

Bóng đá Anh - Giải mã 'chuyên án Ronaldo': Tương lai CR7 sẽ ra sao? (Hình 3).

Nhưng anh vẫn chưa biết sẽ đi về đâu

Ronaldo đã được MU cho phép vắng mặt. Câu lạc bộ đã thông báo rằng anh sẽ không tham gia chuyến du đấu châu Á và huấn luyện viên mới Erik ten Hag đã nói hai lần trong một cuộc họp báo rằng ông không biết khi nào tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tham gia.

Tuy nhiên, huấn luyện viên người Hà Lan đã nhiều lần tuyên bố rằng ông vẫn tin tưởng vào Ronaldo và cầu thủ này không phải để bán.

"Tình hình vẫn giống như tuần trước. Có lẽ lo lắng không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang thi đấu rất tốt, họ đang có phong độ tốt. Và tôi sẽ tập trung vào điều đó. Tôi không thể chờ đợi để xem liệu Ronaldo có đến không. Nhưng nếu anh ấy đến, chúng tôi sẽ hòa nhập anh ấy vào đội".

Còn một tháng và vài ngày nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa tại các giải đấu chính của châu Âu, không ai rõ ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Vì sao 9 ông lớn đều từ chối Ronaldo?

Thứ 6, 22/07/2022 | 11:43
Cristiano Ronaldo muốn rời Man United ngay mùa Hè này nhưng vẫn chưa có câu lạc bộ nào đồng ý chiêu mộ anh. Dưới đây là lý do của từng ứng viên.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.