Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế: Nghe góp ý của người dân để phục vụ dân tốt hơn

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế: Nghe góp ý của người dân để phục vụ dân tốt hơn

Thứ 3, 23/01/2024 | 19:03
1
Chiều nay (23/1), Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tin báo chí đóng trên địa bàn nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Tại lễ gặp mặt, rất nhiều nhà báo, phóng viên đã chia sẻ sự mất mát với lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế về sự hy sinh dũng cảm của Trung tá Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân, Tp.Huế khi đang khống chế một đối tượng gây rối trật tự công cộng.

“Đó là một mất mát rất to lớn không chỉ với thân nhân Trung tá Hùng mà còn với lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế”, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế chia sẻ.

Đại tá Tuấn thông tin thêm, ngoài những sự hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất đã được Bộ Công an, lực lượng Công an tỉnh chia sẻ với thân nhân Trung tá Trần Duy Hùng vừa qua, hiện Công an Tp.Huế cũng đang xây dựng kế hoạch nhằm hỗ trợ kinh phí nuôi con của Trung tá Trần Duy Hùng đến hết năm 18 tuổi.

An ninh - Hình sự - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế: Nghe góp ý của người dân để phục vụ dân tốt hơn

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn phát biểu tại lễ gặp mặt.

Liên quan việc Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công bố số điện thoại cá nhân để trực tiếp tiếp nhận các tin báo, ý kiến phản ánh, góp ý từ người dân, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, việc công bố đường dây nóng của Công an tỉnh đã được thực hiện lâu nay và nhiều vụ việc vi phạm đã được xử lý từ nguồn tin này. Tuy nhiên, với phương châm trọng dân, gần dân, về với dân để phục vụ người dân được nhiều hơn, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định thiết lập thêm đường dây nóng mà đồng chí Giám đốc tiếp nhận các ý kiến trực tiếp.

An ninh - Hình sự - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế: Nghe góp ý của người dân để phục vụ dân tốt hơn (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế: Nghe góp ý của người dân để phục vụ dân tốt hơn (Hình 3).

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2023. Trong đó về khen thưởng cá nhân có phóng viên Trần Công Định, tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn cho biết, trong mấy ngày đầu sau khi công bố số điện thoại cá nhân, trung bình mỗi ngày nhận được khoảng 30-40 cuộc gọi, tin nhắn. Trong đó, tin báo về tình hình an ninh trật tự chỉ khoảng 12 số điện thoại, còn lại chủ yếu là tin nhắn gửi lời chào, hỏi thăm của bà con nhân dân.

Đại tá Thanh Tuấn nhấn mạnh, số điện thoại này còn kết nối với lãnh đạo phòng tham mưu, trường hợp, bản thân bận không thể nghe máy sẽ được chuyển đến lãnh đạo phòng tham mưu để xử lý ngay nếu cấp thiết. Tất nhiên, mọi phản ánh sau đó đều báo cáo lại Giám đốc Công an tỉnh.

"Hai vấn đề chủ yếu mà số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận là an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an. Quan điểm của tôi là lắng nghe ý kiến góp ý từ người dân càng nhiều càng tốt. Một thực tế, anh em công an rất nhiều việc nên nhiều khi không thể tránh khỏi những thiếu sót, chính từ những ý kiến góp ý, chia sẻ của người dân, anh em lực lượng sẽ làm tốt hơn, hoàn thiện hơn và từ đó có thể phục vụ người dân tốt hơn", Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cầu thị chia sẻ.

Tại lễ gặp mặt dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân. Phóng viên Tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp Luật Trần Công Định cũng đã vinh dự nhận được giấy khen của Giám đốc Công  an tỉnh Thừa Thiên-Huế vì đã có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2023.

Lê Kông

Truy thăng cấp bậc hàm đối với Phó trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Thứ 2, 15/01/2024 | 07:00
Sự hy sinh của Trung tá Trần Duy Hùng là minh chứng về việc giữ trọn lời thề của công an nhân dân với Tổ quốc, nhân dân.

Kiện toàn tổ chức bộ máy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tinh, gọn, mạnh

Thứ 6, 29/09/2023 | 21:09
Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa tổ chức việc sáp nhập nhiều phòng, đồng thời điều động, bổ nhiệm, bố trí 32 đồng chí lãnh đạo cấp phòng, công an cấp huyện.

Đánh án ma túy ở Huế: Lớn đánh lớn, nhỏ đánh nhỏ, gặp đâu đánh đó!

Thứ 3, 10/01/2023 | 14:00
Với tội phạm ma tuý, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tuyệt đối không khoan nhượng, nương tay, gặp lớn đánh lớn, gặp nhỏ đánh nhỏ, gặp đâu đánh đó.
Cùng tác giả

Công an "trắng đêm, xuyên ngày" vượt lũ giúp người dân bị nạn

Thứ 5, 16/11/2023 | 10:54
Với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, Công an Tp.Huế đã tăng cường lực lượng "trắng đêm, xuyên ngày" vượt lũ bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Tìm kiếm cháu bé 22 tháng tuổi mất tích ở Thừa Thiên-Huế

Chủ nhật, 29/10/2023 | 21:14
Cơ quan chức năng ở Thừa Thiên-Huế vẫn đang khẩn trương tìm kiếm một cháu bé 22 tháng tuổi trên địa bàn được gia đình trình báo mất tích chiều nay.

Thừa Thiên-Huế cần có cơ chế mở đường để hút các tập đoàn quốc tế lớn

Thứ 4, 19/04/2023 | 19:00
Đó là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sau chuyến công tác làm việc với chính quyền tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thừa Thiên-Huế thay đổi một loạt vị trí nhân sự chủ chốt

Thứ 2, 04/04/2022 | 14:16
Thừa Thiên-Huế vừa điều động, bổ nhiệm nhiều chức danh chủ chốt, trong đó có Bí thư Huyện uỷ Nam Đông, Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Mưa lớn bất thường ở Quảng Trị khiến nhiều diện tích lúa ngập nặng

Thứ 7, 02/04/2022 | 10:16
Mưa lớn bất thường kéo dài đã khiến hàng nghìn ha lúa ở Quảng Trị ngập nặng, nguy cơ mất trắng rất cao.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.