Giám đốc công an “bao” hai chị em song sinh

Giám đốc công an “bao” hai chị em song sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Ông Qi Fang, giám đốc sở công an thành phố Ô Tô, địa khu Tháp Thành, khu Tự Trị Tân Cương đang bị điều tra vì “phù phép” tiền công để “bao” hai chị em song sinh.

Ông Qi Fang đã bị mất chức hôm 8/12. Theo một quan chức thuộc Đảng ủy địa khu Tháp Thành xác nhận, một số cáo buộc trên mạng nhằm vào Qi là thông tin chính xác. Các chuyên viên điều tra sẽ xác minh những cáo buộc còn lại.

Xã hội - Giám đốc công an “bao” hai chị em song sinh

Ông Qi Fang

Hôm 3/12, một bài viết xuất hiện trên mạng Á Tâm của Tân Cương khẳng định rằng Qi đã thuê một căn hộ cao cấp cho hai vợ lẽ tại thành phố Ô Tô và dùng tiền công để chi trả phí thuê nhà.

Theo đó, cô chị tên N, 31 tuổi, từng làm trong đoàn văn công. Tuy nhiên sau khi trở thành người tình của Qi, cô đã leo đến chức đội phó đội cảnh sát Ô Tô, rồi trở thành đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm. Còn cô em tên Ne được điều vào làm trong phòng quản lý xe cảnh sát Ô Tô.

Xã hội - Giám đốc công an “bao” hai chị em song sinh (Hình 2).Hai cô gái được cho là vợ lẽ của ông Qi Fang

Bài viết sau đó đã bị xóa trên mạng Á Tâm. Theo admin của trang này, chủ nhân của bài viết trên có thể là người làm việc trong cơ quan công an thành phố Ô Tô.

Một nữ cảnh sát làm việc trong đội cảnh sát giao thông Ô Tô cho hay, hai cô gái được cho là người tình của ông Qi không phải chị em song sinh, cô chị 28 tuổi, cô em 26 tuổi.

Bình Dương (theo VTC, VNE)