Giám khảo 'game show': Càng nhiều tai tiếng càng...đắt 'hàng'?

Giám khảo 'game show': Càng nhiều tai tiếng càng...đắt 'hàng'?

Thứ 7, 07/05/2016 | 05:42
0
Công chúng đang tự hỏi, tiêu chí lựa chọn giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế là gì? Phải chăng, người càng tai tiếng thì càng "đắt hàng"?

Nhiều năm trở lại đây, cùng với việc nở rộ các chương trình truyền hình thực tế thì có nhiều nghệ sỹ, diễn viên được mời vào làm giám khảo các game show . Có người đã nhận định rằng, giám khảo càng nhiều… scandal thì càng nhận được nhiều lời mời từ các chương trình.

Vậy việc chọn giám khảo cho các game show được dựa trên tiêu chí nào và có “vùng cấm” cho các khách mời giám khảo ấy không?

Không khó để “điểm mặt đặt tên” một số chương trình có số lượng giám khảo hàng năm tham gia rất đông như: Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice Kids, Vietnam Idol, Vietnam Got talent… Những khách mời giám khảo ấy là những người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, có một thực tế là nhiều người không có chuyên môn cũng đi làm giám khảo.

Cách đây không lâu, khán giả cũng thấy bất ngờ khi thấy giọng ca nhí Phương Mỹ Chi được mời làm giám khảo chương trình game show Cùng nhau tỏa sáng, điều đáng nói là cuộc thi này dành cho những thí sinh có tuổi lớn hơn Phương Mỹ Chi rất nhiều. Nhiều người băn khoăn tự hỏi, không biết cô bé này có thể đảm nhận được vai trò một giám khảo để nhận xét, đánh giá các tiết mục của đàn anh đàn chị được hay không? Vì giám khảo phải là người có đủ trình độ chuyên môn và trải nghiệm với nghề, Mỹ Chi thì chưa thể có điều đó.

Giải trí - Giám khảo 'game show': Càng nhiều tai tiếng càng...đắt 'hàng'?

Phương Mỹ Chi trên ghế giám khảo

Nghệ sỹ Quỳnh Mai cho hay: “Mời một cô bé còn nhỏ tuổi, mới đạt giải trong một cuộc thi về ca hát làm giám khảo là chưa thỏa đáng. Phải chăng, nhà đài và những nhà sản xuất chương trình đang lợi dụng trẻ em để đem về lợi nhuận cho mình mà quên mất trách nhiệm phải bảo vệ các em, để những tâm hồn trẻ thơ không bị tổn thương và được sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình? Việc đưa tên Phương Mỹ Chi vào các chương trình hiện nay có thể nhìn thấy cái lợi trước mắt là thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng cũng gián

Cùng chuyên mục

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Mỹ nhân U50 miệt mài trả nợ trăm tỷ thay chồng, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:30
Chồng đi tù để lại cho Đồng Lôi món nợ lên tới 140 triệu NDT (khoảng 500 tỷ đồng).

Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng "bỏ túi" gần 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Một nữ diễn viên giàu có từng đối mặt với những bình luận ác ý từ công chúng, bị xem là kẻ thất bại vì không có chồng con. Ở độ tuổi U60, cô có tài sản "khủng".

Diện mạo lãng tử của “con trai Hồng Diễm” đốn tim fan nữ

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:30
Gương mặt chuẩn soái ca, đậm chất thư sinh của “con trai Hồng Diễm” đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

NSND Thu Hiền: Giọng ca “huyền thoại” của nhạc đỏ, tuổi xế chiều cuộc sống bình yên

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:45
Là giọng ca hàng đầu ở Việt Nam, NSND Thu Hiền không đặt nặng vấn đề chạy show kiếm tiền. Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, nữ nghệ sĩ có cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.