Giết vợ mang thai 6 tháng vì thua bạc

Giết vợ mang thai 6 tháng vì thua bạc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Nghe tiếng ồn ào từ sới đánh xóc đĩa nhà bên vẳng sang, máu đỏ đen trong người nổi lên, Hiệp ngửa tay xin tiền vợ. Chị Hương biết ý đồ của chồng lấy tiền đi đánh bạc nên không cho.

Gã trai làng quay sang vay mẹ đẻ được 30.000 đồng. Hắn huýt sáo bỏ nhúm tiền lẻ vào túi, mặt hớn hở đi sang nhà hàng xóm đánh bạc trong sự bất lực của người vợ đang mang thai tháng thứ sáu.

Cứ thua bạc là về nhà hành v

Mấy năm trở lại đây, cuộc sống của người dân quê xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa, Hà Nội ngày một sung túc. Kinh tế dư giả, nhiều trai làng muốn "ngồi mát ăn bát vàng" đã sa chân vào tệ nạn cờ bạc (đánh xóc đĩa, tá lả). Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, trú tại thôn Thần) là một con bạc trong số đó.

Mặc dù đã là bố một đứa trẻ, vợ sắp sửa sinh đứa con thứ hai, nhưng Hiệp suốt ngày mải mê cờ bạc, bỏ bê công việc làm gia công giày tại nhà. Mọi cố gắng của chị Hương khuyên can chồng không chơi cờ bạc vẫn như "nước đổ đầu vịt". Bà con làng xóm đã quá quen với cảnh đánh, chửi nhau như chém chả của hai vợ chồng nhà này.

Khoảng 20h45' ngày 28/4/2012, Hiệp vào sới bạc chỉ với 30.000 đồng. Do không tự tin vì trong túi không nhiều tiền, Hiệp ngó nghiêng một hồi, thả mấy nghìn đồng vào cửa chẵn, rồi quay sang lẻ. Gặp vận đen, loáng một cái, Hiệp đã nhẵn túi.

Hiệp "cắm" luôn máy điện thoại di động lấy 150.000 đồng, đánh tiếp nhưng vẫn thua to. Bỏ ngoài tai lời người vợ đang bụng mang dạ chửa đứng bên cạnh giục về nhà đi ngủ, Hiệp vẫn cắm đầu vào sới bạc. Quá bức xúc với chồng, chị Hương chửi đổng: "Mấy thằng mất dạy, suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì", rồi đi về nhà.

Pháp luật - Giết vợ mang thai 6 tháng vì thua bạc

Bị cáo Hiệp khóc nấc lên khi nghe tòa tuyên án.

Đến 21h30', Hiệp trở về nhà trong bộ dạng mặt đỏ, tía tai và văng tục với vợ: "Lần sau ở chỗ đông người, nói lăng nhăng tao tát chết". Hai vợ chồng lời qua tiếng lại, Hiệp tát vợ mấy cái. Bị đánh đau, chị Hương tức giận chạy xuống bếp lấy con dao dài ra để dọa chồng nhưng Hiệp vốn to khỏe nên dễ dàng giật được con dao từ tay người vợ bụng chửa vượt mặt. Không chịu lép vế, chị Hương cắn mạnh vào tay, cào cấu cổ chồng.

Tức thì người vợ trẻ 25 tuổi nhận lại mấy quả đấm trời giáng vào mặt, vào đầu. Không đánh được chồng, người vợ lớn tiếng lôi cả họ hàng nhà chồng ra chửi. Nghe con dâu chửi tục, ông bố chồng bênh con trai, lao đến tát con dâu một cái "nổ đom đóm mắt".

Bị người nhà chồng vào hùa đánh mình, chị Hương uất ức lao đầu vào thành bể nước tự sát nhưng không thành vì mọi người can ngăn. Mâu thuẫn gia đình được đẩy lên đỉnh khi chị Hương vẫn cố tự tử bằng cách nhảy tùm xuống ao. Cậu em nhanh trí nhảy xuống ao, dìu được chị dâu lên bờ.

Sau khi vào nhà thay quần áo xong, chị Hương vẫn ấm ức trong lòng, ra ngồi ở hiên nhà, tiếp tục ca thán chồng bằng những từ khiến nhiều người nghe thấy cũng phải đỏ mặt...

Không chịu được cảnh bị vợ đay nghiến, Hiệp lao vào tát, đá vào đầu vợ khiến Hương chới với, ngã cắm đầu vào bậc tam cấp nằm bất tỉnh. Đáng lẽ phải đưa vợ đi cấp cứu, đằng này, gã chồng vũ phu lại đi vào nhà, lấy điếu cày ra hút, coi như không có việc gì xảy ra. Do bị chấn thương sọ não, lại không được đưa đi cấp cứu kịp thời, chị Hương và đứa con gái 6 tháng tuổi đang nằm trong bụng mẹ đã tử vong.

Cái chết của bà mẹ đang mang thai đã gây phẫn uất trong dư luận trong suốt mấy tháng qua. Thế nên, khi biết sáng ngày 20/12, TAND TP.Hà Nội tiến hành xét xử hung thủ Nguyễn Văn Hiệp về tội "giết người", nhiều người dân huyện Ứng Hòa đã đứng kín trước cổng tòa.

Phiên tòa đẫm nước mắt

Phiên tòa diễn ra chóng vánh vì bị cáo đã cúi đầu nhận hết tội lỗi do mình gây ra. Chỉ khổ cho mẹ đẻ của hắn ngồi dưới công đường, khóc hết nước mắt vì con. Còn bố mẹ bị hại (đồng thời là bố mẹ vợ bị cáo) dường như đã tha thứ tội lỗi tày đình cho đứa con rể mất nhân tính khi cùng một lúc cướp đi tính mạng của con gái và cháu ngoại của họ.

Bên lề phiên tòa, bố đẻ chị Hương tâm sự: “Từ khi con gái tôi sinh con đầu lòng, chồng nó (Hiệp) vướng vào cờ bạc, hay đánh, chửi vợ. Con gái tôi kể năm ngoái chồng nó thua bạc cả trăm triệu đồng. Có lần bị chồng đánh dữ quá, con gái tôi phải về nhà bố mẹ đẻ sống nhiều ngày.

Tuy vậy, vợ chồng tôi vẫn không có thái độ quá đáng nào với chàng rể. Tôi nhiều lần khuyên con rể từ bỏ cờ bạc, tu chí làm ăn, không được đánh vợ nữa. Hiệp cúi đầu dạ vâng, nhưng sau vẫn chứng nào, tật nấy”.

Anh trai bị hại cũng kể về cái chết của em gái bằng chất giọng buồn buồn: Tối hôm ấy, tôi đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Hiệp, nói đến nhà nó ngay vì Hương em gái tôi bị ngã. Tôi đến nơi, thấy em gái mặt mày tím tái, sưng vù nhiều chỗ, nằm bất động trên giường. Tôi hỏi vài câu, nhưng em gái tôi không trả lời. Mắt Hương nhắm nghiền. Tôi đoán ngay em gái bị chồng đánh. Bởi vì trước đó rất nhiều lần em tôi bị chồng đánh đến thâm tím mặt mày, về nhà khóc lóc kể với mẹ đẻ. Trong lúc em gái tôi như vậy, thằng Hiệp mặt vẫn câng câng, ngồi hút thuốc lào.

Nếu không phải đưa ngay em gái đi cấp cứu, tôi phải đánh cho thằng em rể một trận nên thân. Sau khoảng 40 phút bị đánh vỡ sọ, tôi đưa em gái đi cấp cứu nhưng tất cả đã quá muộn.

Cũng theo lời kể của anh trai nạn nhân, khi còn sống, Hương rất khổ sở vì có người chồng nghiện cờ bạc. Ngặt nỗi, mỗi lần thua bạc là y như rằng nó về trút giận lên đầu vợ bằng những trận đòn quái ác. Vì tình nghĩa vợ chồng, em gái tôi phải bán sạch của hồi môn của bố mẹ cho trong ngày cưới để trả nợ tiền cờ bạc cho chồng.

Giờ tuyên án đã điểm, bị cáo Nguyễn Văn Hiệp khóc nấc lên khi nhận mức án tù chung thân. Dưới công đường, mẹ bị cáo còn khóc to hơn vì sự đau đớn, mất mát.

Thiên Long

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)


Cùng chuyên mục

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.