Giggs nối gót tiền bối

Giggs nối gót tiền bối

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Học tập các bậc tiền bối đi trước: Cứ sau mỗi vụ "ăn vụng" hạ màn là lại dắt díu nhau sang Dubai hàn gắn. Anh chàng Giggs cũng đã lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn cùng vợ tại thiên đường Dubai.

Vợ chồng Gigg ngày còn mặn nồng

Bất chấp một chuyến ăn chơi nhảy múa hoành tráng mà BLĐ đội bóng Man United dành tặng cho các cầu thủ xả hơi tại Tây Ban Nha sắp diễn ra. Ông chồng bội bạc Ryan Giggs giờ đây không còn tâm trí nào để nghĩ đến cuộc vui sắp tới. Thay vào đó, Giggs chọn cách ở nhà và thuyết phục vợ sang Dubai để... hâm nóng lại tình cảm!

Vậy là chuyến du hý lần này của Quỷ đỏ sẽ thiếu đi hình bóng Giggs, tuy nhiên, đám chiến hữu lại rất ủng hộ quyết định này của lão tướng và tất cả đều chúc cho chuyến đi của Giggs sẽ thành công.

Hơn nữa, ở Dubai, Giggs sẽ không bị đám paparazzi đổ thêm dầu vào lửa, riêng tư và đặc biệt. Một anh bạn thân của Giggs nói: “Nếu Giggs muốn tiếp thu kinh nghiệm, thì đối tượng anh cần hỏi chính là Rooney và Terry. Họ cũng ăn vụng, cũng đối diện với cảnh tan cửa nát nhà, cũng tìm đến Dubai và mọi chuyện nhanh chóng trở lại quỹ đạo”.

Cát Đằng

Tag: hạ màn
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.