Gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối ‘chuyện ấy’

Gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối ‘chuyện ấy’

Thứ 6, 09/10/2015 | 11:27
0
Sau khi không thuyết phục được bạn gái cho “quan hệ”, người đàn ông Mỹ 53 tuổi gọi điện báo cảnh sát.

Tin tức từ Mirror cho hay, ông Patrick Doggett, 53 tuổi, sống tại Spartanburg, bang South Carolina (Mỹ), ngày 5/10 đã gọi điện đến cảnh sát nước này trong tình trạng say xỉn sau khi bạn gái ông, bà Faye Woodruff từ chối “ chuyện ấy ”.

Cảnh sát đã tới nhà ông Patrick vào đầu giờ sáng hôm 6/10 và thấy ông đang ngồi bên ngoài nhà uống rượu. Bà Faye cho biết, ông Patrick đã ra ngoài uống rượu cả ngày và bà “không biết ông ta ở đâu”.

Pháp luật - Gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối ‘chuyện ấy’

Người đàn ông đã gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối "chuyện ấy"

Được biết, sau khi trở về nhà lúc nửa đêm, ông này đã trèo lên giường và muốn "quan hệ" nhưng bà Faye từ chối vì có cháu đang ngủ cùng.

Ông Patrick sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và giam trong nhà tù quận Spartanburg.

Rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi người dân gọi điện tới 911. Trước đây, một phụ nữ Đức (44 tuổi) đã quyết định gọi 911 và khóc lóc xin giúp đỡ sau khi tuyệt vọng vì không thể ngăn cản chồng xem phim khiêu dâm.

Khi cảnh sát tới nơi, người chồng đang ngồi chăm chú xem phim nóng tuy nhiên cảnh sát cho biết họ không thể can thiệp trong trường hợp này.

Một cô gái Mỹ còn gọi điện đến trung tâm 911 địa phương vì bạn trai từ chối không sưởi ấm đôi chân đang tê cóng cho cô. Nhân viên cảnh sát đã nhận được 2 cú điện thoại, một của cô gái nói rằng bạn trai không chịu sưởi ấm chân cho mình và cú còn lại của bạn trai cô gái này cho rằng bạn gái mình đòi hỏi quá đáng.

Khi cảnh sát tìm đến căn phòng mà cặp tình nhân này đang sinh sống để giải quyết vấn đề thì vẫn thấy hai người đang cãi nhau. Cuối cùng, với sự nỗ lực và nhẫn nại của các sĩ quan cảnh sát, đôi trai gái này đã giảng hòa với nhau.

Thanh

Cùng chuyên mục

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.