Greenwood đón nhận tin sốc sau vụ hành hung bạn gái

Thứ 4, 02/02/2022 | 09:03
0
Chân sút Greenwood đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United trên game FIFA 22 sau khi bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung bạn gái.
Hậu trường - Greenwood đón nhận tin sốc sau vụ hành hung bạn gái

Cụ thể, EA Sports đã phát hành bản cập nhật cơ sở dữ liệu cho FIFA 22 trên tất cả các nền tảng, bao gồm PlayStation, Xbox và PC. Ở bản cập nhật này, EA Sports quyết định loại tên Greenwodo khỏi tất cả các chế độ trong trò chơi ngay lập tức.

Tuy nhiên, vật phẩm trong FIFA 22 Ultimate Team của cầu thủ 20 tuổi vẫn hoạt động, vì vậy người chơi có thể lấy và giao dịch vật phẩm liên quan đến chân sút sinh năm 2001 trong hệ thống thị trường chuyển nhượng nội bộ FUT 22.

Rõ ràng, Greenwood đang phải trả giá đắt cho hành vi tệ hại của mình với cô bạn gái Harriet Robson. Trước đó, nhà tài trợ Nike của Man United cũng thông báo cắt hợp đồng với Greenwood còn phía CLB cho biết:“Mason Greenwood sẽ không trở lại tập luyện hoặc thi đấu các trận đấu cho đến khi có thông báo mới”.

Chưa hết, số đông cầu thủ đội một MU đã bỏ "theo dõi" Greenwood trên mạng xã hội Instagram, bao gồm: De Gea, Ronaldo, Phil Jones, Telles, Pogba, Lingard, Fred, Rashford, McTominay và Cavani. Tất cả đều phẫn nộ trước hành vi không thể chấp nhận nổi của Greenwood.

Hôm 30/1 vừa qua, bạn gái Greenwood là Harriet Robson tổ cáo mình bị chính ngôi sao người Anh hành hung và hiếp dâm tại nhà riêng.

Harriet Robson đã chia sẻ một loạt các bài đăng trên Instagram cá nhân các hình ảnh cho thấy khuôn mặt đầy máu và cơ thể bầm tím của bản thân khi cô đưa ra những cáo buộc dành cho Greenwood.

Bên cạnh những bức ảnh, Robson còn chia sẻ một file âm thanh nghe như tiếng cô đang khổ sở vật lộn, năn nỉ với một người đàn ông. Trong đoạn ghi âm này, người đàn ông ra lệnh cho Robson quan hệ tình dục, dù cô không mong muốn.

Hiện tại, Greenwood đã bị cảnh sát đưa về trụ sở làm việc. Các bên đều hi vọng cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ronaldo và dàn sao MU hành động sau hành vi đáng lên án của Greenwood

Thứ 3, 01/02/2022 | 09:57
Những ngôi sao của Man United như Ronaldo, De Gea, Pogba, Rashford đã bỏ theo dõi Greenwood trên mạng xã hội sau scandal đáng lên án gần đây.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.