Guardiola báo tin vui nhưng vẫn úp mở về tình hình của Haaland

Thứ 7, 29/10/2022 | 07:24
0
HLV Pep Guardiola cho biết tình hình sức khỏe của chân sút Erling Haaland là rất tốt nhưng để ngỏ khả năng sử dụng anh trong trận Man City vs Leicester.

 

Bóng đá Anh - Guardiola báo tin vui nhưng vẫn úp mở về tình hình của Haaland

 

Ở trận Man City hòa Dortmund thuộc lượt thứ 5 vòng bảng Champions League, Erling Haaland đã rời sân ngay sau hiệp 1 vì tình hình sức khỏe không tốt với chấn thương bàn chân. 

Nhưng trong buổi tập mới đây của Man City, Haaland đã xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và hoàn toàn khỏe mạnh đồng thời hoàn thành trọn vẹn các bài tập. Nhưng ở buổi trả lời phỏng vấn trước trận Man City vs Leicester, HLV Pep Guardiola vẫn chưa chắc tiền đạo này có thể tham dự màn so tài ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào tối nay, 29/10.  

HLV Guardiola cho biết về tình hình sức khỏe của Haaland như sau: “Cậu ấy cảm thấy tốt hơn nhưng chúng tôi chưa thể quyết định”.

Nếu không thể thi đấu, đây sẽ là lần đầu tiên ở Premier League mùa này Haaland vắng mặt. Trước đó, anh đã đá chính trong cả 11 trận đã qua của Man City. Đặc biệt, ngôi sao người Na Uy đã ghi tới 17 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Vị chiến thuật gia người Tây Ban Nha cho biết, ông có thể trao cơ hội cho Julian Alvarez: “Nếu Haaland không thi đấu, Alvarez sẽ là lựa chọn thay thế tự nhiên. Tôi sẽ không phán xét Julian dựa trên các bàn thắng mà cậu ấy ghi được. Julian có thể không như Haaland nhưng cậu ấy sẽ ghi bàn”.

Cũng theo Pep Guardiola, chấn thương của Kalvin Phillips  và Kyle Walker đang tiến triển tốt. Nếu diễn biến thuận lợi, bộ đôi này có thể kịp dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh: “Tình hình của Kalvin Phillips và Kyle Walker rất lạc quan. Họ vẫn giữ liên lạc với Gareth Southgate. Có thể, tôi không chắc làm về chuyện này. Tôi hy vọng họ sẵn sàng dự World Cup. Phillips đã khá ổn. Dù vậy, ở thời điểm này, cậu ấy phải tránh va chạm với các đồng đội. Nếu tình hình khả quan,  cậu ta có thể thi đấu trở lại trước World Cup”.

Với 26 điểm sau 11 vòng đấu, Man City đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Arsenal. Nếu đánh bại Leicester ở trận đấu sớm nhất vòng 14, thầy trò Guardiola sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng của Pháo thủ.

DUY PHONG

Tag: Man City

MU đã sai khi từ chối mua Haaland lúc HLV Rangnick yêu cầu

Thứ 6, 28/10/2022 | 09:46
Trong thời gian tạm quyền tại MU, HLV Ralf Rangnick đã đề nghị đội chiêu mộ Erling Haaland – lúc đó còn chơi bóng ở Dortmund - nhưng không được chấp thuận.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.