Gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất

Gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Chàng bác sĩ tương lai Hà Thanh Đạt vừa trở thành gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tân thủ lĩnh sinh viên Hà Thanh Đạt hiện là phó chủ tịch Hội Sinh viên ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trong vòng chung kết, Hà Thành Đạt đã gây sốc khi chất vấn về đáp án đưa ra của BTC, khiến ban giám khảo phải đổi câu hỏi. Đạt cho rằng: Môi trường Đoàn - Hội trong nhà trường là nơi rèn luyện kỹ năng tốt nhất, miễn phí cho SV. Điều quan trọng, cán bộ Đoàn - Hội phải có năng lực và phong trào phải thực sự hấp dẫn, thiết thực để thu hút sự tham gia của các bạn.

Xã hội - Gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhấtHà Thanh Đạt tự tin trong vòng chung kết cuộc thi "Thủ lĩnh sinh viên"

“Để trở thành một người thủ lĩnh giỏi thì người đó phải hội tụ hai yếu tố, đó là tâm và tầm. ‘Tâm’ chính là phải xem các bạn sinh viên như những người thân yêu của mình. ‘Tầm’ là người đó không những có nhiều kỹ năng, kiến thức giỏi mà còn phải có kết quả học tập tốt để làm gương cho các bạn”, Hà Thanh Đạt cho biết.

Xã hội - Gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất (Hình 2).

Thủ lĩnh đời thường

Xã hội - Gương mặt thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất (Hình 3).

Nhiệt tình với công tác xã hội

Cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên (SV) TPHCM năm 2012 dành cho các sinh viên hiện là ủy viên ban chấp hành chi hội, liên chi hội, hội sinh viên trường, ban chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm các trường ĐH, CĐ toàn TP Hồ Chí Minh.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 3/12/2011, trải qua nhiều vòng đấu trong hơn 3 tháng, chỉ còn lại 10 thí sinh trong tổng số hơn 1.000 hồ sơ dự thi lọt vào vòng chung kết.

Hải Anh (tổng hợp)