Hà Nam: Nam sinh lớp 7 bị hai bạn học cùng lớp đánh tử vong

Hà Nam: Nam sinh lớp 7 bị hai bạn học cùng lớp đánh tử vong

Thứ 3, 29/09/2015 | 19:00
0
Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Nguyễn Đình K. (SN 2003), trú tại xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Phản ánh đến báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đình Kiên (SN 1974, ở thôn Tân Hưng, xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bức xúc về việc người con trai của ông là Nguyễn Đình K. (SN 2002, tên thường gọi là Cường, học sinh lớp 7 trường THCS Công Lý) bị hai bạn nam học cùng lớp đánh dẫn đến tử vong .

Theo lời ông Kiên cho biết, vào khoảng 7h kém ngày 22/9, ông đưa em K. đến trường THCS Công Lý để học. Được 20 phút, ông nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm thông báo K. bị cảm phải đưa ra trạm y tế của xã cấp cứu.

Pháp luật - Hà Nam: Nam sinh lớp 7 bị hai bạn học cùng lớp đánh tử vong

Ông Nguyễn Đình Kiên (SN 1974, bên trái) đau đớn trước cái chết của con.

Khi đưa đến trạm xá, K. đã lâm vào tình trạng nguy kịch nên các bác sĩ đã chuyển K. đến bệnh viện đa khoa huyện Lý Nhân để điều trị. Tuy nhiên, khi đưa xuống nơi, em K. đã tử vong. Các bác sĩ cho biết, em K. đã tử vong trước khi xuống bệnh viện.

Sau đó, phía cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các người có liên quan.

Khuôn mặt buồn rầu, ông Kiên cho hay, sau khi em K. tử vong. Gia đình đã hỏi các bạn trong lớp thì được biết, buổi sáng ngày 22/9, em Nguyễn Đắc Hòa nói với em Trần Anh Vũ (bạn học cùng lớp với nạn nhân K. – PV) rằng tại sao K. nói thế mà để yên.

Nghe thấy vậy, Hòa đã đạp một nhát vào người K. nhưng K. bám được vào cửa sổ. Chưa dừng lại ở đó, Hòa đạp thêm vài nhát nữa khiến K. ngã xuống, nằm gục dưới nền nhà.

Pháp luật - Hà Nam: Nam sinh lớp 7 bị hai bạn học cùng lớp đánh tử vong (Hình 2).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thấy bạn nằm im, Hòa xông vào nói “thích giả vờ à”. Khi thấy bạn bị đánh nằm bất tỉnh, các học sinh đã chạy ra can ngăn và thông báo vụ việc với nhà trường.

Ngước mắt nhìn lên di ảnh của con, ôn

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.