Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Thứ 3, 06/10/2015 | 07:47
0
Vừa mở cửa bước vào nhà, anh Trần Anh Hải hốt hoảng phát hiện một túi nilong đen bên trong chứa một vật lạ nằm cạnh cửa đi lại. Nghi có kẻ gian cố tình hãm hại, anh vội cấp báo lên phía Công an phường

Tin tức PV báo Người đưa tin nhận được, sự việc xảy ra vào tối ngày 25/09 (tức ngày 13/08 âm lịch), tại số nhà 8 (ngách 1, ngõ 350, đường Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Theo lời chị Nguyễn Thị Mạo (SN 1966, thôn Tạ Xá, Đại Thắng, Phú Xuyên, Hà Nội), là người giúp việc cho gia đình anh Hải (chủ nhà – PV) , đồng thời là người chứng kiến vụ việc cho biết, tối hôm đó, chị cùng anh Hải và hai cháu nhà anh Hải đi chơi trung thu ở trường mầm non Nắng Hồng.

Khoảng 1 tiếng sau thì mọi người cùng về nhà. Mở cửa ra, phát hiện một vật thể lạ nằm trong túi nilong, vứt ngay cạnh cửa ra vào.

Pháp luật - Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Chị Nguyễn Thị Mạo - nhân chứng kể lại vụ việc.

Nghi ngờ có kẻ gian cố tình ném súng vào nhà hãm hại, anh Hải vội vàng yêu cầu mọi người trong nhà giữ nguyên hiện trường. Đồng thời anh Hải gọi hàng xóm sang làm chứng và gọi điện cấp báo lên phía Công an phường Thổ Quan (Q. Đống Đa, Hà Nội).

Ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại nhà anh Hải. Theo lời anh Hải, khi Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường đã thu giữ chiếc túi nilong màu đen, bên trong chứa một khẩu súng, cùng nhiều viên đạn.

Chia sẻ về vụ việc xảy ra tại nhà mình, anh Hải cho hay: “Hôm đó đi chơi thì anh chỉ khóa cửa sắt bên ngoài, cửa gỗ bên trong 1 cánh khép, một cánh mở. Bởi vậy, chắc chắn kẻ gian ném khẩu súng bọc trong túi nilông vào nhà qua phía lỗ nhỏ trên cánh cửa, nơi gia đình thường dùng để khóa trong”.

Được biết, bình thường anh Hải sống ở khu này không có xích mích với hàng xóm láng giềng.

“Hàng ngày anh Hải đến cửa hàng của gia đình làm việc, tối muộn mới về. Vì thế, từ hôm bị vứt khẩu súng vào nhà, tôi cũng như mọi người trong gia đình anh Hải hết sức lo sợ. Không hiểu vì lí do gì, kẻ gian lại vứt súng vào. Rất may anh

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.