Hà Nội: Nhóm côn đồ lao vào nhà dân hành hung giữa ban ngày

Hà Nội: Nhóm côn đồ lao vào nhà dân hành hung giữa ban ngày

Thứ 6, 17/06/2016 | 09:03
0
Khi đang ngồi trong quầy dưới nhà, nhóm đối tượng vào đòi tiền nhưng không được liền ra tay bất ngờ, đánh chị Yến phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 15/6, tại gia đình anh chị Thắng - Yến có địa chỉ tại lô 276 khu giãn dân Mỗ Lao. Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, anh Thắng – chồng chị Nguyễn Thị Yến (nạn nhân) gương mặt mệt mỏi.

Theo thông tin anh Thắng kể lại, vào năm 2003, anh Thắng có chơi đánh bóng với ông H. và bị thua mất mấy chục triệu. Anh Thắng còn thiếu ông H. 13 triệu.

Cách đây 2 tháng, anh Thắng gặp ông H., ông H. bảo anh Thắng đưa trả tiền, nhưng do mới đi viện mổ tim nên anh Thắng bảo ông H. thư thư cho ít bữa rồi sẽ trả.

Tưởng vậy là xong, nhưng vào ngày 14/6, ông H. cho con nuôi và cả cô con gái vào hỏi chuyện vợ anh Thắng và đòi 3 triệu. Tuy nhiên, vợ anh Thắng không đưa và nói rằng, không nợ nần gì người đó và cũng không biết người đó là ai. Nghe vậy, nam thanh niên liền lao vào tát vợ anh Thắng chảy máu mồm.

“Quá bức xúc, tôi gọi điện sang hỏi thì nhận được lời xin lỗi. Do trước đấy, anh – em cũng chơi với nhau nên tôi bỏ qua” – anh Thắng chia sẻ.

Nhưng sự việc chưa dừng lại, sáng hôm 15/6, khoảng tầm 9h, các đối tượng này lại tiếp tục gọi điện cho vợ anh Thắng.

“Nhận điện thoại, vợ tôi bảo chúng là nói chuyện với tôi. Tôi cầm máy hỏi xem người đó là ai? có mối quan hệ gì với ông H? Cậu thanh niên đó cho biết mình là con nuôi. Cậu đó cũng hỏi tôi là “chú trả bố cháu chưa?” Tôi bảo đã nói chuyện với ông H., từ từ vài hôm rồi tôi trả…”, anh Thắng kể.

Pháp luật - Hà Nội: Nhóm côn đồ lao vào nhà dân hành hung giữa ban ngày

Chị Yến hiện đang được điều trị ở bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Sau đó, anh Thắng có hẹn chiều tối gặp cậu thanh niên kia để nói chuyện, nhưng khoảng tầm 13h30 trưa cùng ngày, các đối tượng đã vào nhà anh Thắng gây chuyện.

“Nhà tôi làm nhà nghỉ. Hôm đó, vợ tôi ngồi dưới quầy trông hàng, mấy người đó đến bảo vợ tôi đưa 5 triệu đây và hỏi chú

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.