Hà Nội: Tăng cường xử lý ô tô chiếm dụng lòng đường

Hà Nội: Tăng cường xử lý ô tô chiếm dụng lòng đường

Thứ 5, 29/10/2015 | 20:42
0
Đội CSGT số 1 đã xử tổng số 243 trường hợp dừng đỗ không đúng nơi qui định, qua đó đảm bảo an toàn trật tự giao thông.

Nhằm đảm bảo an toàn trật tự giao thông trong dịp Đại hội Đảng đang diễn ra và Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội sắp tới, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP Hà Nội, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67 – Công an Hà Nội) đã ra quân thực hiện xử lý nghiêm phương tiện ô tô dừng đỗ lòng đường vỉa hè không đúng nơi quy định. Đặc biệt là trên tuyến đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Minh Đức – Đội phó Đội CSGT số 1 cho biết: Trước đó, đích thân Giám đốc Công an thành phố đã thị sát tại nhiều tuyến phố và chỉ đạo lực lượng ra quân nhắc nhở, xử lý các hành vi dừng đỗ ô tô không đúng nơi quy định nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn giap thông tại các tuyến phố.

Pháp luật - Hà Nội: Tăng cường xử lý ô tô chiếm dụng lòng đường

Lực lượng Đội CSGT số 1 ra quân xử nghiêm ô tô dừng, đỗ sai quy định.

Theo Đại úy Nguyễn Minh Đức, địa bàn quận Hoàn Kiếm là nơi có nhiều tuyến đường, tuyến phố có vạch kẻ cho phép ô tô được dừng đỗ. Tuy nhiên, có không ít trường hợp người dân thiếu ý thức dừng đỗ ra ngoài vạch kẻ, dừng hoặc đỗ không đúng nơi quy định gây mất an toàn giao thông, mất trật tự, ùn tắc. Để khắc phục vấn đề này, Đội CSGT số 1 đã tuần tra xử lý nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành đúng.

“Chúng tôi đã ra quân và thực hiện và sẽ tăng cường tuần tra trên các tuyến đường, xử lý nghiêm những phương tiện dừng đỗ sai quy định để ở lòng đường, vỉa hè. Qua đó đảm bảo trật tự và giao thông thông suốt phục vụ Đại hội Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố sắp tới cũng như đảm bảo cho người dân di chuyển trên đường.” - Đội phó Đội CSGT số 1 nói.

Pháp luật - Hà Nội: Tăng cường xử lý ô tô chiếm dụng lòng đường (Hình 2).

Các phương tiện dừng đỗ ở trên tuyến Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo bị xử nghiêm.

Theo thống kê ban đầu của Đội CSGT số 1, trong thời gian từ ngày 19/10 - 26/10, qua tuần tra k

Cùng chuyên mục

Bật mí về chiêu trò của U50 giả hotgirl lừa tình hơn 9 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:48
Tạo vỏ bọc Việt kiều, Đào Thị Mộng Thường chiếm được tình cảm của bạn trai qua mạng, lừa hơn 9 tỷ đồng dù chưa gặp mặt.

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.