Hà Tĩnh: Người đàn ông từ miền Nam ra đột tử bên quốc lộ

Hà Tĩnh: Người đàn ông từ miền Nam ra đột tử bên quốc lộ

Thứ 4, 07/10/2015 | 14:43
0
Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân tử vong do nhồi máu cơ tim. Do không liên lạc được với người thân nên chính quyền địa phương đã làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Ngày 7/10, tin tức từ ông Trần Văn Đồng, Trưởng Công an xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông vô gia cư đột tử bên quốc lộ.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng, người dân xã Thạch Đài hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 50 tuổi trước hành lang của một ki - ốt bên tuyến đường tránh QL1A, đoạn đi qua địa bàn xã. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân. Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Phạm Xanh (50 tuổi), trú tại tỉnh Đắk Lắk.

Theo một số người dân địa phương thông tin, trước đó vào khoảng 20h ngày 6/10, họ thấy một người đàn ông cao khoảng 1,65m, nặng 70kg, có biểu hiện tâm lý không bình thường đến xin nghỉ nhờ tại hành lang của một ki ốt bán phân bón ở thôn Bắc Thượng, xã Thạch Đài.

Qua nói chuyện, ngươi đàn ông này chỉ cho biết tên và nói bị lạc đường từ trong miền Nam ra. Khi người dân hỏi về người thân thì ông không trả lời được. Thấy ông ăn mặc rách rới, người dân địa phương đã lấy quần áo đưa cho ông này thay.

Pháp luật - Hà Tĩnh: Người đàn ông từ miền Nam ra đột tử bên quốc lộ

Người dân địa phương làm thủ tục mai táng cho nạn nhân

Khi tử vong, qua kiểm tra, trong túi quần của nạn nhân còn có vài chục nghìn tiền lẻ. Về nguyên nhân cái chết, bước đầu cơ quan pháp y nhận định, ông Xanh tử vong do nhồi máu cơ tim. Kết quả khám nghiệm tử thi còn cho thấy, lục phủ ngũ tạng của người đàn ông này đã hỏng hết.

Do không liên lạc được với người thân nên chính quyền xã Thạch Đài đã làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Hiện, Công an huyện Thạch Hà đang điều tra làm rõ vụ việc.

Quỳnh Khanh

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.