Haaland tiến gần hơn đến việc chọn Real, Barca, Man City hay…

Thứ 2, 04/04/2022 | 09:50
0
Barcelona, ​​Real và Man City cùng nhiều CLB khác đều mong muốn ký hợp đồng với Erling Haaland. Bây giờ, Haaland sắp đến thời điểm phải đưa ra quyết định cuối cùng.
Giải khác - Haaland tiến gần hơn đến việc chọn Real, Barca, Man City hay…

Chân sút người Na Uy có tất cả mọi ưu điểm của 1 tiền đạo hiện đại từ sức mạnh, tốc độ, khả năng không chiến, dứt điểm đa dạng, đánh hơi bàn thắng hay chọn vị trí…Điều này đã biến anh ấy trở thành một trong những chân sút đáng chú ý của bóng đá thế giới hiện nay kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2020.

Theo 'Sport Espana', Haaland đã sẵn sàng đưa ra quyết định quan trọng về tương lai bản thân. Tiền đạo này  quyết định rằng tháng Tư sẽ là thời điểm mà mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ. Người đại diện của anh, Mino Raiola và cha đã đến thăm các câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi.

Barcelona, ​​Chelsea, Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Juventus và Bayern Munich là những câu lạc bộ mà họ đã đến thăm. Tuy nhiên, chỉ một số ít hài lòng với yêu cầu mà cha lẫn siêu cò Raiola đưa ra.

Có thông tin cho rằng, một trong ba lựa chọn của Haaland có thể đến trong tương lai sẽ là Man City, Real hoặc Barcelona. Barca là đội bóng có tiềm lực tài chính tệ nhất trong số này nhưng chủ tịch Laporta sẵn sàng lôi kéo Haaland bằng một dự án bóng đá ở Barcelona có thể thực sự bùng nổ trong cuộc sống trong những năm tới.

Nói về Real Madrid, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH La Liga 2021/22 cũng muốn có chữ ký của tiền đạo này trong mùa Hè. Họ đã được cho là đã có được chữ ký của ngôi sao Kylian Mbappe từ Paris Saint Germain. Chủ tịch Florentino Perez chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu 2 chân sút trẻ để xây dựng một Real đầy uy thế trong tơng

Manchester City cũng đang chiến đấu vì Haaland. Cha của Haaland, Alf-Inge Haaland vốn là một cựu cầu thủ của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Cá nhân ông rất vui nếu con trai đầu quân cho Man City. Trong khi đó, Man United sẵn sàng cải tổ ở mùa giải mới với việc dành sự quan tâm đặc biệt cho Haaland.

DUY PHONG

Haaland từ chối lương 500.000 bảng/tuần từ Man City nhưng...

Thứ 7, 26/03/2022 | 09:34
Theo Daily Mail, Erling Haaland ‘từ chối lời đề nghị hợp đồng trị giá 500.000 bảng một tuần của Man City’ nhưng anh vẫn có thể thực hiện vụ chuyển nhượng đến Etihad.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?