HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn

HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn

Thứ 3, 09/06/2020 | 17:15
0
Là phụ nữ, bất cứ ai cũng muốn bản thân mình luôn trẻ đẹp. Và làn da đẹp chính là vũ khí bí quyết giúp phái trong cuộc chiến “lão hóa ngược”. Nhưng để tìm được cách chống lão hóa hiệu quả thật không dễ dàng.
Cần biết - HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn

Hiểu được điều đó, thương hiệu Hadami ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ có thể sở hữu một làn da không tuổi và luôn  tự tin trong cuộc sống.

Cần biết - HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn (Hình 2).

Hadami là thương hiệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp với công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm thân thiện với da, mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

Kem chống lão hóa Hadami là sản phẩm nổi bật nhất của hãng, và cũng chính là sản phẩm được săn đón rất nhiều trong thời gian vừa qua. Có tác dụng trẻ hóa da hiệu quả, đem lại những điều tinh túy nhất cho làn da của bạn.

Cần biết - HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn (Hình 3).

Sản phẩm được tạo ra dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, nhà khoa học hàng đầu, nghiên cứu và thử nghiệm kĩ lưỡng. Để đến được tay người tiêu dùng, Hadami đã phải trải qua những khâu kiểm định vô cùng gắt gao về chất lượng. Đồng thời vẫn phải giữ lại được tính nguyên bản, công dụng của các tinh chất thiên nhiên, an toàn cho người dùng.

Cần biết - HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn (Hình 4).

Kem chống lão hóa Hadami có công dụng vượt trội trong việc trẻ hóa da sau vài tuần sử dụng. 

Cùng với dầu Jojoba, nha đam, cám gạo và tơ tằm. Tất cả được cô đọng lại và kết hợp với nhau trong kem chống lão hóa Hadami. Bảo vệ da dưới tác động của độc tố môi trường, tia UV gây hại, loại bỏ nám, tàn nhang và các nếp nhăn ở trên da.

Ngoài ra còn có tảo biển loại bỏ độc tố ở sâu trong lỗ chân lông, giúp da kích thích sản sinh collagen tự nhiên, dưỡng ẩm, chữa lành tổn thương trên da.

Hành trình chinh phụ vẻ đẹp không tuổi sẽ không còn gặp khó khăn khi có người bạn đồng hành đáng tin cậy – Hadami. Dùng các tinh chất thiên nhiên để vun đắp sắc đẹp tự nhiên chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến L22 đạt giải thưởng công nghệ Nobel cùng với các yếu tố thiên nhiên khiến kem chống lão hóa Hadami trở thành món quà tuyệt vời nhất cho phái đẹp.

Hadami tin rằng, yêu thương làn da cũng chính là một cách thể hiện yêu thương đối với chính bản thân mình. Đừng vì công việc, những điều không vui ngoài kia mà quên mất việc chăm sóc bản thân.

Cần biết - HADAMI – Gửi lời yêu thương đến làn da của bạn (Hình 5).

Và mong rằng mỗi ngày qua đi Hadami sẽ giúp thêm được nhiều phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống khi sở hữu một làn da tươi trẻ.

Vì làn da đẹp chính là điều tuyệt vời nhất! Là phụ nữ hay yêu thương chính bản thân mình!

Trải nghiệm ngay sản phẩm chính hãng tại:

Website: www.hadami.vn

Facebook: facebook.com/hadami6868

Hotline tư vấn: 0823.060.666

Thu Hà

Mỹ phẩm Coco Shop xây dựng thương hiệu chiếm trọn niềm tin khách hàng

Thứ 3, 19/05/2020 | 15:28
Không phải đột nhiên mà một thương hiệu mỹ phẩm lại được yêu thích tin dùng và ngày càng nổi tiếng được đông đảo người dùng biết đến. Tất cả là sự cố gắng xây dựng thương hiệu, đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Cùng Mỹ phẩm Lalihui mang "Trái tim yêu thương" đến vùng cao Sơn Lương

Thứ 5, 02/01/2020 | 08:00
Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Trái Tim Yêu Thương" với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 ngày 20/07/2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.