Hai đứa trẻ chứng minh đẳng cấp yêu bằng cách 'dạt nhà' đi cướp

Hai đứa trẻ chứng minh đẳng cấp yêu bằng cách 'dạt nhà' đi cướp

Thứ 4, 13/05/2015 | 19:30
0
Tuổi trẻ bồng bột, thiếu suy nghĩ, đôi bạn trẻ cùng nhau “dạt” nhà đi sang tỉnh khác thuê nhà trọ ở với nhau.

Mối tình... “bọ xít”

Trao đổi với PV, luật sư (LS) Lê Văn Tiến- Văn phòng LS Dân An (Đoàn LS tỉnh Bắc Giang) cho biết, TAND tỉnh Bắc Giang mới đây mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án giết người , cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Kẻ gây án là hai đứa trẻ tuổi vị thành niên, yêu nhau nhưng vì bị gia đình ngăn cấm nên đã có hành động dại dột, gây ra thảm án giết người, gây rúng động chốn làng quê Việt Yên, Bắc Giang.

LS Tiến chậm rãi, kể lại câu chuyện buồn mà anh đang tham gia, với tư cách là LS bào chữa: Cùng lớn lên tại xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Nguyễn Văn Hoàng (SN 1996) và Dương Bảo My (SN 1997) chơi khá thân với nhau.

Ở độ tuổi dậy thì, hai đứa trẻ sớm có quan hệ tình cảm yêu đương khiến nhiều người lớn ở thôn quê xì xào bàn tán. Chuyện đến tai gia đình đôi bên. Thay vì kín tiếng khuyên nhủ con cái tập trung vào chuyện học hành, không nên yêu đương quá sớm, gia đình đôi bạn trẻ lại quyết liệt ngăn cấm.

Thực tế chứng minh, có nhiều đôi bạn trẻ yêu nhau, gia đình càng ngăn cấm thì họ càng gắn bó với nhau hơn. Trong trường hợp này cũng vậy, vì chưa hiểu ra ý tốt của bố mẹ, Hoàng và My rủ nhau bỏ nhà, đi sang tỉnh Bắc Ninh thuê nhà trọ ở.

Pháp luật - Hai đứa trẻ chứng minh đẳng cấp yêu bằng cách 'dạt nhà' đi cướp

Ảnh minh họa.

Không thấy con cái về nhà, hai gia đình tá hỏa tìm kiếm khắp nơi trong tỉnh Bắc Giang nhưng vẫn bặt vô âm tín. Lúc này đây, những người làm cha mẹ mới thấy hết được sự nghiêm trọng của vấn đề nuôi dạy con cái.

Trái lại, dù hai đứa trẻ đã chứng tỏ tình yêu cho nhau, trong lòng chúng vẫn gợn lên chút hối hận vì đã bỏ nhà ra đi, trong khi không kiếm ra tiền để tự nuôi sống bản thân. Trong lúc quẫn bách tiền bạc, hai đứa trẻ nghĩ ra quái chiêu đi cướp xe ôm .

Chiều tối ngày 23/11/2013, Hoàng và My ngồi uống nước chè đ

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.