Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH

Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sau đêm thi thứ 6 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 đã nói lời chia tay hai gương mặt Thanh Nguyên và Ninh Thị Phương Dung.

Đêm thi thứ 6 của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm nay được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 12/11 tại Nhà hát Đài truyền hình Tp.HCM, đêm thi này đã tìm ra được 5 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong, đó là: Bùi Thị Bích, Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Kim Chi, Hoàng Mạnh và Nguyễn Thị Thu Hà. Năm thí sinh này đã có những màn trình diễn tốt nhất và đạt được những số điểm cao theo thứ tự và vì thế, họ nghiễm nhiên được đi tiếp.

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH

Một điều đáng tiếc cho thí sinh Ninh Thị Phương Dung (SBD 02) đến từ Phú Yên vì cô bị lạc giọng chút đỉnh khi thể hiện ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ và đạt số điểm là 18, 47, đồng điểm với thí sinh Hoàng Mạnh (SBD 03) nhưng vì số điểm của đêm thi trước của cô thấp hơn Hoàng Mạnh nên Ninh Thị Phương Dung phải dừng cuộc chơi.

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 2).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 3).

Bùi Anh Tuấn (SBD 07) tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định khi thể hiện quá tốt ca khúc Gửi nắng cho em của nhạc sỹ Phạm Tuyên. Với một chất giọng đầy kĩ thuật được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP cộng với cách biết đứa cảm xúc vào bài hát đã làm cho những phần thể hiện của Tuấn đi vào lòng người. Phong cách trình diễn trên sân khấu của Tuấn cũng có phần tự tin hơn so với những đêm đầu, nếu cứ giữ vững phong độ như vầy, Tuấn là một thí sinh rất có khả năng đi sâu vào đêm chung kết.

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 4).

Dương Hoàng Kim Chi (MS 06) cũng có phần thi khá ổn ở đêm thi này, cô luôn chứng tỏ mình là người biết chọn ca khúc để tôn lên giọng hát cũng như phong cách trình diễn đa năng của mình. Kim Chi thể hiện ca khúc Phố quen rất tự tin và thu hút trên sân khấu, đây là một ca khúc pop rất hay và dễ đi vào lòng người nên không quá khó hiểu khi Kim Chi kết thúc phần thi của mình trong tiếng reo hò, thích thú của khán giả.

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 5).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 6).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 7).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 8).

Càng đi sâu vào những vòng trong, các thí sinh càng phải chứng tỏ được cá tính, đặc điểm riêng của mình để khán giả cũng như BGK ghi nhớ. Họ cần có những sự sáng tạo trong việc chọn ca khúc cũng như phong cách trình diễn, nếu cứ đi trên những lối mòn, chắc chắn một thí sinh sẽ khó đi sâu vào các vòng trong.

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 9).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 10).

Xã hội - Hai gương mặt dừng bước tại Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 11).

Đêm thi còn có sự góp mặt của ca sỹ Hồ Bích Ngọc với ca khúc Chào Việt Nam tràn đầy cảm xúc, Đức Tuấn với ca khúc Đàn chim Việt, nhóm Mặt Trời Mới gây ấn tượng với tài chơi nhạc cụ bằng ca khúc Rạng rỡ Việt Nam. NSƯT Ánh Tuyết, thành viên Hội đồng nghệ thuật cũng góp vui với ca khúc Biển hát chiều nay.

P.V