Hải Phòng: Tìm thấy thi thể ngư dân sau 1 tuần mất tích

Hải Phòng: Tìm thấy thi thể ngư dân sau 1 tuần mất tích

Thứ 4, 21/06/2017 | 09:55
0
Ngư dân đi làm ngao thuê mất tích tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng đã được người dân, chính quyền tìm thấy trong tình trạng tử vong.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 14/6, tại khu vực bãi nuôi ngao của ngư dân ở cửa sông Văn Úc, giáp ranh giữa huyện Kiến Thụy và quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng đã xảy ra việc một ngư dân bị mất tích. Nạn nhân là anh Phạm Văn Tuyến (SN 1971), trú tại thôn Đoan Xá 1, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy. Gia đình cùng chính quyền địa phương đã tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có kết quả.

Xã hội - Hải Phòng: Tìm thấy thi thể ngư dân sau 1 tuần mất tích

Thi thể nạn nhân xấu số được đưa vào bờ.

Sáng ngày 21/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Thiện – Bí thư Đảng ủy xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy cho biết: “Vào khoảng hơn 13h ngày 20/6, người dân nuôi ngao ở bãi bồi cửa sông Văn Úc đã phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy”.

Ngay sau đó, chính quyền cùng Công an xã Đại Hợp đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể này vào bờ, đồng thời thông báo lên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân nắm được. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình anh Phạm Văn Tuyến đã đến và xác nhận nạn nhân xấu số đúng là người thân của mình.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Đối – Phó Chủ tịch UBND xã Đoàn Xá thông tin: “Dựa trên các đặc điểm nhận dạng, gia đình nạn nhân đã xác định đây chính là anh Tuyến – ngư dân đi cào ngao đã mất tích trước đó 1 tuần. Đêm 20 rạng sáng ngày 21/6, gia đình đã đưa thi thể của anh Tuyến đi hỏa thiêu và dự định đến sáng 22/6 sẽ làm thủ tục an táng tại quê nhà”.

Minh Sơn