Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Thứ 2, 27/06/2016 | 13:14
0
“Có thể thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng khi hậu quả một người chết và một người bị thương nặng. Các đối tượng có thể mâu thuẫn với nhau từ trước nên mới ra tay tàn độc như vậy”.

Đó là nhận định của luật sư Trần Đình Lợi liên quan đến vụ truy sát xảy ra tại TP. Mỹ Tho,Tiền Giang vào rạng sáng 25/6 khiến 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị trọng thương.

Theo tin tức trên báo Công lý thì Cơ quan điều tra công an tỉnh Tiền Giang đang lấy lời khai các nhân chứng, người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h 30 ngày 25/6, Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) và Nguyễn Tăng Anh Tuấn (18 tuổi, cùng ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cùng đi xe gắn máy trên đường Lê Thị Hồng Gấm (phường 4, TP.Mỹ Tho) thì bị một nhóm 5 thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên 2 xe gắn máy chặn đánh.

Pháp luật - Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Nơi hai thanh niên bị truy sát - Ảnh: Vnexpress

Trong lúc hỗn chiến, Thắng bị một người đâm trúng, cố bỏ chạy vào con hẻm gần đấy thì ngã gục tử vong tại chỗ. Tuấn bị đâm nhiều nhát, trọng thương được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án. Hiện, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan.

Trước thông tin về vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng này, Pv báo điện tử Người đưa tin đã có cuôc trao đổi với luật sư Trần Đình Lợi – Đoàn luật sư tỉnh Hà Tĩnh. Đưa ra nhận định dưới góc độ pháp lý luật sư Trần Đình Lợi cho biết: “Từ những thông tin mà báo chí đưa về có thể thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng khi hậu quả một người chết và một người bị thương nặng. Các đối tượng có thể mâu thuẫn với nhau từ trước nên mới ra tay tàn độc như vậy. Dấu hiệu tội phạm đã có nên Cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng vào cuộc, khởi tố vụ án đồng thời truy tìm các nghi phạm, thu thập chứng cứ để làm rõ bản chất của sự việ

Cùng chuyên mục

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.