Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Thứ 6, 31/07/2015 | 19:07
0
Chỉ vì người yêu cũ từng chung sống với nhau như vợ chồng, bỏ đi yêu người mới, anh ta đã kéo chị về nhà cắt trụi tóc để... không ai dám yêu chị nữa.

Anh và chị quen nhau từ nhỏ. Ở cùng xã, hai nhà cách nhau vài km, vài năm trước anh bắt đầu tán tỉnh rồi hai người nảy sinh tình cảm. Anh là chàng trai chăm chỉ, có chí thú làm ăn còn chị là cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp xã. Tình cảm anh dành cho chị rất sâu đậm, anh luôn nhường nhịn hi sinh và chăm lo đủ thứ.

Có những lúc chị thiếu tiền, cần việc gì là anh lại cố làm kiếm thêm để đưa cho chị. Tuy hai gia đình chưa đề cập đến chuyện cưới xin nhưng đều xem cả hai như con trong nhà. Thậm chí có thời gian, chị còn dọn đến sống cùng anh trong căn nhà được bố mẹ anh chia cho để sau lấy vợ. Thời gian đó, chị chìm ngập trong hạnh phúc những tưởng sẽ lấy được người chồng hết mực yêu thương mình, chăm chỉ làm ăn.

Pháp luật - Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Ghen tuông vô lối, anh ta thường xuyên chửi bới đánh đập chị, đỉnh điểm là bắt về nhà rồi đe dọa cạo trọc đầu chị. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, càng yêu, anh càng ghen tuông vô lối. Anh thường xuyên nổi cơn ghen vô cớ, sợ mất người yêu nên cứ hễ thấy chị đi chơi cùng bạn bè là anh lại mắng nhiếc, đánh đập.

Gia đình chị mới đầu thấy anh chí thú làm ăn, yêu thương con gái nên ủng hộ và xem anh như con trong nhà. Nhưng sau đó thấy con gái thường xuyên bị đánh đập thì ra sức phản đối. Anh biết chuyện không thay đổi lại càng ngăn cấm chị đủ điều.

Vì không chịu được cảnh thường xuyên bị chửi bới, đánh đập dù chưa là vợ là chồng, chị đã chủ động chia tay và sau đó có người yêu mới. Để cắt liên lạc, chị còn đổi số điện thoại, đổi chỗ làm trốn tránh nhưng anh vẫn lần ra rồi chặn đòi gặp nói chuyện.

Ban đầu, anh ta ngọt ngào muốn chị quay lại nhưng khi không được Xuân đồng ý, anh ta chuyển sang đe dọa sẽ giết nếu như bỏ đi yêu người khác.

Mấy hôm trước, khi đi uống nước cùng vài người bạn ở thị trấn, bất ngờ anh ta xuất hiện và gọi chị ra ngoài nói chuyện. Vì khôn

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.