Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Thứ 3, 20/12/2016 | 17:30
0
Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An đã trổ bông, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm.

Cứ đến tháng 12 dương lịch hàng năm, giới trẻ cũng như du khách thập phương cùng đổ về cánh đồng hoa hướng dương, thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An để được chiêm ngưỡng những bông hoa khoe sắc rực rỡ.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

 Các cô nàng thích thú khoe sắc bên cánh đồng hoa hướng dương.

Hình ảnh hàng ngàn người cùng nhau đổ về cánh đồng hoa tham dự, đủ để thấy sức nóng, sức hấp dẫn của cánh đồng hoa này với tất cả mọi người.

Có mặt tại cánh đồng hoa trong ngày chủ nhật vừa qua, nhiếp ảnh gia Hoàng Ngọc Bằng (biệt danh Hoàng Zenby) cho biết: “Ngày chủ nhật mình đi chụp ảnh cho bạn bè và cô dâu chú rể, cảm nhận của mình khi đó có rất nhiều người đến tham quan cánh đồng hoa, ngày đông người nhất từ đầu mùa đến giờ”.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 2).

 Rất đông người đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp cuối tuần qua.

Theo lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia này, mọi người đến ngắm hoa rất có ý thức, không ai ngắt hoa để chụp ảnh 9X phải mua hoa hướng dương giả đi chụp.

“Có thông báo nhắc mọi người không được ngắt hoa, nếu ngắt hoa sẽ bị phạt 200 ngàn đồng. Mọi người rất tuân thủ theo quy định, để những du khách đến sau có thể được ngắm hoa thỏa thích”, Hoàng Zenby nói thêm.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 3).

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Zenby cho hay bên cạnh việc du khách vào ngắm hóa, có thêm nhiều dịch vụ đi kèm như bán quà lưu niệm, nước giải khát, trông giữ xe...

Được biết, Lễ hội hoa hướng dương sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 25 – 27/12.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.