Hàng ngàn người trẻ đã được trải nghiệm công nghệ mới

Thứ 2, 06/11/2023 | 11:15
0

Sức nóng của đêm Gala Better Choice Awards trong khuôn khổ của sự kiện VIIE 2023 (Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023) đến nay vẫn còn nhiều dư âm trong lòng người tham gia.

Cần biết - Hàng ngàn người trẻ đã được trải nghiệm công nghệ mới

Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) vừa diễn ra tại NIC Hòa Lạc. (Nguồn ảnh: NIC)

Đặc biệt, sự kiện năm nay đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ với sự tham gia của dàn thần tượng - ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Double 2T, Grey D, Hoàng Rob.

Tuy nhiên, ngoài đêm Gala Better Choice Awards đáng nhớ, các bạn trẻ cũng đã có nhiều trải nghiệm thú vị với không gian trưng bày công nghệ và triển lãm VIIE 2023 tại NIC Hòa Lạc.

Với sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, các bạn trẻ đã có cơ hội được trải nghiệm nhiều sản phẩm công nghệ mang đậm chất Đổi mới sáng tạo đến từ những doanh nghiệp như: SK, Samsung, Google, Meta, Signify, Intel, VISA, Viettel, FPT, THACO, VNPT, Sovico, MoMo…

Một số không gian trưng bày thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ có thể kể đến như:

1. Khu vực Trải nghiệm công nghệ của NIC với những khu vực tương tác đa giác quan, các mô hình AR… như: Eco-Valley, Smart City, Smart Factory, Digital Media Lab;

2. Khu vực giải trí nơi các bạn trẻ được trực tiếp trải nghiệm những phụ kiện, cách thức chơi game công nghệ mới;

3. Khu vực không gian trưng bày của các doanh nghiệp công nghệ với:

- Không gian trải nghiệm thực tế ảo (VR) của SK Telecom;

- Không gian triển lãm mẫu xe điện mới nhất VF5, VF6… của VinFast;

- Trải nghiệm tương tác với Robot nhận dạng hình ảnh và con người của CMC;

- Khu vực trải nghiệm săn quà phong cách Pokémon Go của gian hàng LocaMos;

- Dịch vụ Internet vệ tinh Starlink (thuộc SpaceX)...

Gian hàng LocaMos - Trải nghiệm công nghệ VR và săn quà như Pokémon Go

Trong sự kiện triển lãm VIIE 2023 lần này, LocaMos đã vinh dự được đồng hành là một đối tác chính thức hợp tác của NIC.

Được góp phần tạo ra một không gian trưng bày giúp những vị khách tham quan triển lãm có cơ hội tiếp cận với công nghệ thực tế tăng cường AR và tham gia hoạt động săn quà - chương trình “Một chạm - Vạn món quà” với những vật phẩm giá trị thông qua tính năng “Săn vật phẩm” trên ứng dụng LocaMos, LocaMos may mắn nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ tham gia sự kiện.

Cần biết - Hàng ngàn người trẻ đã được trải nghiệm công nghệ mới (Hình 2).

Nhiều bạn trẻ đã tham gia trải nghiệm và nhận các phần quà hấp dẫn từ gian hàng của LocaMos.

Thích thú với hoạt động săn và nhận quà miễn phí như chơi Pokémon Go, hàng trăm bạn trẻ và khách tham quan đã ghé thăm gian hàng của LocaMos để trải nghiệm cách thức săn quà thú vị này. Chỉ trong 02 ngày đầu tiên diễn ra triển lãm, đã có 2000 người tham gia trải nghiệm ứng dụng và hơn 500 phần quà được phát ra, bao gồm 2 iPads và nhiều phần quà thú vị khác

Ngoài tính năng săn quà, LocaMos đã có cơ hội được giới thiệu tới các bạn trẻ những tính năng khác của ứng dụng LocaMos như tính năng LocaMeet, LocaVoucher… LocaMeet là một tính năng vừa thúc đẩy người dùng kết nối và tương tác thực tế, vừa giúp người dùng nhận được điểm thưởng từ chính những kết nối đó. Điểm thưởng mang tên LocaBonus có giá trị quy đổi thành các phần quà, e-Voucher giảm giá…

Cùng với đó, tính năng LocaVoucher giúp người dùng nhận được Voucher giảm giá/miễn phí từ các doanh nghiệp liên kết… Phần đông các bạn trẻ bày tỏ sự hứng thú với các tính năng này nhờ lợi ích tiết kiệm và giải trí mà ứng dụng mang lại.

Về tính năng LocaGift:

Là tính năng săn vật phẩm ứng dụng công nghệ AR tương tự như PokeMon Go, cho phép khách hàng bước vào các cuộc “săn lùng kho báu” trong đời thực để nhận được các sản phẩm mẫu, voucher, quà tặng… từ các doanh nghiệp. LocaGift giúp chủ doanh nghiệp thả các món quà, mẫu sản phẩm tại các vị trí mong muốn, nhằm thu hút khách hàng, tăng cường nhận thức về thương hiệu và kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ thông qua việc phát hành phiếu quà tặng điện tử (e-Voucher);

Về tính năng LocaVoucher:

Tính năng LocaVoucher mang đến những ưu đãi tuyệt vời từ các đối tác nổi tiếng như Circle K, Kichi Kichi, siêu thị Go... LocaVoucher giúp các doanh nghiệp tạo ra phiếu quà tặng điện tử hoặc thẻ thành viên để tiếp cận cộng đồng người dùng ứng dụng.

Về LocaMos:

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ trên 20 năm kinh nghiệm. Với mục tiêu giải quyết bài toán mất kết nối giữa người với người trên thế giới thực và mang lại giải pháp Marketing thế hệ mới cho doanh nghiệp, LocaMos đang nỗ lực để ứng dụng công nghệ và đồng hành cùng các cấp Chính quyền, cơ quan quản lý trong quá trình Chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực.

Thu Hà

Cần đảm bảo công bằng khi xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp cho giáo viên

Thứ 2, 06/11/2023 | 10:23
Sở Nội vụ yêu cầu rà soát người đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự thăng hạng CDNN viên chức giáo viên đảm bảo đúng đối tượng, khách quan, công bằng và đúng quy định.

Nguyên TGĐ Ford Việt Nam và Giám đốc công nghệ BeGroup gia nhập Tasco

Thứ 5, 02/11/2023 | 10:19
Ông Phạm Văn Dũng - nguyên Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cùng ông Nguyễn Thiện Minh - nguyên kiến trúc sư hệ thống Be Group chính thức gia nhập Tasco từ 1/11/2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:12
Bạn có biết? Một hành trang được chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến đi là chìa khóa để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Hàn Quốc.

Phân khúc nào đón đầu chu kỳ phục hồi của thị trường BĐS?

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:50
Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.

Chính thức bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:48
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 (Miss Vietnam National Businesss) đã bắt đầu với những hoạt động đầu tiên.

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.
     
Nổi bật trong ngày

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.