Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên

Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên

Thứ 2, 08/10/2018 | 10:41
0
Trong hai tập 9 và 10 của Hậu duệ mặt trời bản Việt bắt đầu khắc họa những tình tiết đầu tiên về khó khăn ở trên đảo Hải Phong của đội ngũ y sĩ và những người lính.

Ở đầu tập 9 Hậu duệ mặt trời, bộ phim đem đến những cảnh quay tuyệt đẹp về vùng biển đảo Hải Phong (tỉnh Phú Yên, Việt Nam). Bác sĩ Phương và Đại úy Duy Kiên đã có một khoảng thời gian vui vẻ, cùng nhau ngồi trên ca nô ngắm cảnh đẹp đất nước, đây là lần đầu tiên Hoài Phương được chứng kiến khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như vậy.

Cập bến một bờ biển vắng người, Đại úy Duy Kiên liên tục “tung thính” ngọt ngào với bác sĩ Hoài Phương. Từ việc chủ động bế bổng Hoài Phương xuống phần đất liền, cho tới việc cùng nhau dạo bước trên bờ cát trắng, kể cho cô nàng bác sĩ nghe về những truyền thuyết lãng mạn ở đây, mặc dù đó là những câu chuyện không có thật, nhưng để làm “crush” vui thì chuyện gì anh Đại úy cũng có thể làm.

Tuy nhiên, niềm vui vụt tắt khi Hoài Phương liên tục đẩy anh ra khỏi mình, cố gắng giữ khoảng cách tình cảm giữa hai người. Khi Kiên hỏi Hoài Phương về thời gian 6 tháng qua của cô,  thì cô nàng chặn lại bằng một câu nói khiến Duy Kiên không khỏi suy nghĩ: “Hình như anh hiểu nhầm rồi, em ra đây vì tư thù cá nhân, chứ không phải tình nguyện cao cả gì hết. Xong việc thì em trở về Sài Gòn mở phòng mạch, rồi kiếm tiền”.

Tập 9: Đại úy Duy Kiên thả thính bác sĩ Phương cực ngọt

Clip: Khoảnh khắc ngọt ngào của Duy Kiên và Hoài Phương trên đảo.

Ở diễn biến tiếp theo, đội ngũ y sĩ tình nguyện và toàn đội NH1 phải tiếp nhận một trường hợp nghiêm trọng của VIP, con trai nhà tài phiệt Ozo, đất nước Udangra. Cậu bé đang trên đường đến đảo Hải Phong để dự sự kiện tình nguyện, nhưng đột nhiên bị lên cơn đau bụng dữ dội, phải đáp máy bay xuống trạm y tế, đợi bác sĩ riêng tới trực tiếp điều trị.

TV Show - Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên

Nhận diện được tình hình nguy cấp của VIP, bác sĩ Hoài Phương yêu cầu phải phẫu thuật để kiểm tra tình trạng.

Trong quá trình khám, bác sĩ Hoài Phương cùng những đồng nghiệp của mình phát hiện ra hồ sơ khám bệnh của cậu bé bị bôi đen vì đây là hồ sơ tuyệt mật, không thể tùy tiện cho người khác nắm bắt. Cậu bé nhanh chóng rơi vào tình trạng hôn mê sâu, nếu không phẫu thuật để kiểm tra, cậu bé khó có thể giữ được mạng sống.

Tuy nhiên, khi nghe tới yêu cầu phải mở bụng kiểm tra, toán vệ sĩ của VIP lập tức ngăn cản, chĩa súng vào những bác sĩ. Lúc này, Đại úy Duy Kiên và đội NH1 cũng nhanh chóng tạo thành một rào chắn bảo vệ, hai bên đều chĩa súng vào nhau. Mặc cho lệnh của cấp trên chỉ thị phải đợi bác sĩ riêng của VIP tới, Duy Kiên xác nhận khả năng cứu vãn tình trạng của VIP từ bác sĩ Phương, có cứu được hay là không.

TV Show - Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên (Hình 2).

Hai bên chĩa súng vào nhau, cả phòng y tế tràn ngập sự căng thẳng.

Nhận được đáp án cần nghe, Đại úy Duy Kiên ngắt bộ đàm kết nối với lãnh đạo, trực tiếp ra chỉ thị cho toàn đội phải bảo vệ đội ngũ y sĩ trong suốt quá trình phẫu thuật.

Đối mặt với những áp lực khi phải giành lại sự sống cho VIP cũng như vấn đề liên quan đến chính trị, hòa bình giữa hai quốc gia, đội ngũ y sĩ vẫn giữ được sự bình tĩnh, niềm tin, phẫu thuật thành công cho cậu bé và chờ đợi sự hồi phục tích cực từ bệnh nhân.

TV Show - Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên (Hình 3).

Cũng vì làm trái lệnh cấp trên, Đại úy Duy Kiên lập tức bị bắt giữ, cách chức và tạm giam. Về mặt tình, Đại úy Duy Kiên đã làm đúng thiên chức của một con người nhân đạo, cứu sống người bệnh đang nguy kịch, nhưng về mặt lý, anh làm trái lệnh, tự ý ra chỉ thị và liên quan trực tiếp tới mối quan hệ hòa bình của hai nước nếu VIP không tỉnh lại sau ca phẫu thuật. Đô đốc Minh nói rằng: Tôi biết với quân đội các cậu không làm việc gì đáng xấu hổ. Các cậu đã rất vất vả rồi, nhưng lệnh là lệnh không thể thay đổi được hãy thực thi. Tạm thời hai bên đình chiến chờ kết quả".

Trong thời gian Đại úy Duy Kiên bị tạm giam, bác sĩ Hoài Phương chỉ có 10 phút để được nói chuyện cùng anh nhưng là qua cánh cửa của kho lương thực. Lúc này, cô đã bật khóc và đem đến cho anh một gói mì ăn liền. Dẫu rằng đang bị giam ở kho lương thực và không có nước nóng để ăn, nhưng Đại úy Duy Kiên lại mỉm cười hạnh phúc, nói rằng đó là thứ mà anh đang cần, bởi vì chỉ cần một hành động nhỏ như vậy cũng chứng tỏ rằng, trong lòng của Hoài Phương không phải là đã quên anh hoàn toàn.

TV Show - Hậu duệ mặt trời tập 9-10: Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Kiên (Hình 4).

Hoài Phương khóc nức nở vì Đại úy Duy Kiên.

Tập 10: Bác sĩ Hoài Phương khóc nức nở vì anh Đại úy

Clip: Bác sĩ Hoài Phương ở cạnh bên Đại úy Duy Kiên suốt đêm anh bị tạm giam.

Tập 11-12 bộ phim Hậu duệ mặt trời sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00, tối ngày 8/10.

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời tập 7-8: Bác sĩ Phương sợ "mất mật" khi đạp phải mìn

Chủ nhật, 07/10/2018 | 08:05
Tập 7 và tập 8 Hậu duệ mặt trời bản Việt tiếp tục lên sóng với nhiều tình tiết thú vị, bám sát nội dung của bản gốc: Phân đoạn bác sĩ Phương bị dọa đạp mìn đầy hài hước và lãng mạn; Trung úy Minh Ngọc lột xác hóa “thiên sứ” thả thính Trung sĩ Bảo Huy...

Song Luân liệu có làm nên tên tuổi trong bom tấn Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt?

Thứ 4, 03/10/2018 | 20:00
Điểm cộng của “Đại úy” Song Luân trong bộ phim đang hot Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Diễn xuất của Khả Ngân bị chê trong bản remake Hậu duệ mặt trời

Thứ 3, 02/10/2018 | 19:00
Hậu duệ mặt trời Việt Nam - bản remake lại của bom tấn đài KBS Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm của giới trẻ. Mặc dù mới được phát sóng 6 tập, song bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến khen chê từ khán giả.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.