Hậu vệ của Arsenal trọng thương trong vụ tấn công ở siêu thị

Thứ 6, 28/10/2022 | 11:57
0
Ngôi sao của Arsenal, Pablo Mari, đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị đâm trong một siêu thị ở Milan.
Hậu trường - Hậu vệ của Arsenal trọng thương trong vụ tấn công ở siêu thị

Trung vệ 29 tuổi hiện đang được cho mượn tại CLB Serie A Monza. Anh là một trong 5 người bị tấn công ngẫu nhiên vào khoảng 18h30, giờ địa phương hôm thứ Năm.

Mari nằm trong số những người được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng, với báo chí địa phương đưa tin một người đã chết sau vụ việc này.

Gazzetta dello Sport ban đầu tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha - người đang đi mua sắm với vợ và con trai - đang ở trong "tình trạng nghiêm trọng" cùng với 2 nạn nhân khác. Tờ báo của Ý cũng cho biết một nhân viên 30 tuổi của cửa hàng đã chết vì ngừng tim sau khi bị đâm vào ngực và bụng.

Khoảng 2 giờ sau vụ việc kinh dị ở Milan, Giám đốc điều hành của Monza, Adriano Galliani xác nhận Mari sẽ bình phục hoàn toàn. Anh sẽ được phẫu thuật và được giữ lại bệnh viện qua đêm.

Galliani xác nhận: “Pablo Mari không gặp nguy hiểm vì vết thương của cậu ấy không nguy hiểm đến tính mạng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại anh ấy”.

Trong một tweet, Galliani nói thêm: "Pablo thân mến, tất cả chúng tôi ở đây đồng hành với bạn và gia đình của bạn, chúng tôi yêu bạn, hãy tiếp tục chiến đấu như bạn biết cách làm, bạn là một chiến binh và bạn sẽ sớm khỏe lại".

Một thông báo của Arsenal có đoạn: "Tất cả chúng tôi đều bị sốc khi nghe tin khủng khiếp về vụ đâm người ở Ý, khiến một số người phải nhập viện, bao gồm cả trung vệ cho mượn Pablo Mari của chúng tôi".

"Chúng tôi đã liên hệ với người đại diện của Pablo, người đã nói với chúng tôi rằng anh ấy đang ở bệnh viện và không bị thương nặng. Chúng tôi rất chia sẻ với Pablo và những nạn nhân khác của vụ việc kinh hoàng này".

Huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta, phát biểu sau trận thua 0-2 của đội trước PSV: “Tôi mới biết về vụ việc. Tôi biết Edu đã liên lạc với người thân của anh ấy. Anh ấy đang ở bệnh viện nhưng anh ấy có vẻ ổn".

Một người đàn ông 46 tuổi đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Các quan chức đã nhanh chóng tiết lộ vụ tấn công được cho là không liên quan đến khủng bố.

Vụ xô xát được cho là xảy ra trong siêu thị Carrefour ở trung tâm mua sắm Milanofiori di Assago ở ngoại ô Milan. Kẻ tấn công được cho là đã lấy dao khỏi một trong các kệ trong cửa hàng trước khi đâm ngẫu nhiên những người mua sắm.

Nhiều khách hàng dũng cảm được cho là đã vật người đàn ông xuống đất. Một người chứng kiến cho biết: “Giờ chúng tôi ở xa mới bình tĩnh hơn nhưng thực sự vô cùng hoảng sợ. Chúng tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chúng tôi đã thấy mọi người bỏ chạy trong nước mắt".

Một người khác nói với La Repubblica: “Chúng tôi đã ở quán bar và chúng tôi nghĩ rằng đó là một vụ cướp vì chúng tôi thấy một số chàng trai và một phụ nữ đang chạy. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy ngày càng nhiều người với vẻ mặt khó chịu và chúng tôi nhận ra rằng điều gì đó nghiêm trọng đã xảy ra".

Mari đã có 8 lần ra sân ở Serie A cho Monza mùa này, ghi được 1 bàn thắng. Anh gia nhập Arsenal từ Flamengo vào năm 2020 nhưng mới có 12 lần ra sân ở Premier League.

Mari đã được cho Udinese và Monza mượn chỉ trong năm nay, đã có tổng cộng 23 lần ra sân ở Serie A, ghi 3 bàn. Monza có quyền chọn mua đứt Mari khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Arsenal trên đỉnh Ngoại hạng Anh: Hồn Highbury về với Emirates

Thứ 3, 25/10/2022 | 14:34
Sau khi Arsenal chuyển sang sân Emirates, HLV Arsene Wenger từng nói đội bóng này đã bỏ quên linh hồn ở lại sân bóng cũ Highbury...
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.