Hãy bước về phía em

Hãy bước về phía em

Thứ 6, 23/06/2017 | 17:45
0
Nếu em nói đây là lời tỏ tình từ sâu thẳm trái tim mình tới người con trai em yêu thương, anh có đồng ý bước về phía em không anh?

Yêu một người là gì anh biết không? Là những cái nắm tay thật chặt, là bờ vai thật vững chãi, là ánh mắt si mê đến nồng nàn… Anh là người đàn ông khiến trái tim em rung động, là người em muốn ở bên san sẻ buồn vui trong cuộc đời này.

Bước về phía em, bước về phía tương lai của chúng ta được không anh?

Cuộc đời này vốn chẳng bằng phẳng êm lặng như chúng ta vẫn hằng mong mỏi, chẳng có cuộc tình nào chỉ một màu ngọt ngào như chúng ta vẫn hằng mộng mơ. Yêu là chấp nhận đối mặt với chông gai, yêu là cảm thông, là thấu hiểu… Em biết những điều đó chẳng phải dễ dàng nhưng em không do dự đối mặt với nó. Dẫu có đau đớn gian khổ, dẫu có bao nhiêu sóng gió em vẫn nguyện cùng anh đi cùng nhau đến trọn con đường.

Tâm sự - Hãy bước về phía em

 Hãy bước về phía em đi anh (Ảnh: internet)

Bước về phía em đi anh, để em thấy lòng bình yên, để em biết bên mình có ai đó để yêu thương hết mực. Em mong chờ ngày mình chung lối, hai trái tim cùng chung  nhịp đập, hai bàn tay nắm chặt và hai đôi chân cùng bước trên chặng đường tương lai.

Em thường ngẩn ngơ nhớ đến anh, thường viết tên anh trong cơn mơ, thường nghĩ đến anh từng phút từng giờ. Em biết trái tim mình dù có mạnh mẽ đến đâu cũng vì anh mà loạn nhịp, đứng trước anh bỗng em thấy mình nhỏ bé vô cùng.

Nụ cười của anh tựa nắng mai, ánh mắt anh thâm trầm mà ấm áp. Khoảng cách giữa chúng ta không còn xa, chỉ là em biết anh chưa sẵn sàng để bắt đầu tất cả. Em biết ngày qua ngày vẫn luôn có anh bên cạnh, em biết anh vẫn luôn yêu thương em thật nhiều. Nhưng em không muốn chúng ta giữa lưng chừng của mối quan hệ này nữa, em sẽ đứng đây đợi, chỉ cần anh bước tới gần em hơn thôi.

Bước về phía em, em sẵn sàng đưa bàn tay cho anh nắm lấy. Em muốn dựng xây một câu chuyện tình yêu thật đẹp – cùng anh, cùng những hạnh phúc đong đầy. Chúng ta sẽ cùng dạo phố vào những ngày nắng đẹp, cùng ngẩn ngơ ngồi ngắm mưa rơi, cùng ăn tối bên ngọn đèn lung linh ấm áp. Chúng ta sẽ là những người hạnh phúc nhất trên đời.

Giữa thế gian rộng lớn mênh mông, tìm được nhau khó thế nào. Em không muốn mối tình này vụt qua trước mắt, em không muốn mất đi anh, em chẳng hề muốn sau này phải hối hận. Vậy nên, em sẽ trân trọng anh, sẽ cố gắng trân trọng những yêu thương này…

Nếu em nói đây là lời tỏ tình từ sâu thẳm trái tim mình tới người con trai em yêu thương, anh có đồng ý bước về phía em không anh?

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.