Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô

Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô

Thứ 4, 22/04/2015 | 06:34
0
Tiếp tục diễn biến xung quanh vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn “đô”, theo thông tin mới nhất mà PV cập nhật được, Công an TP. HCM đã hé lộ “danh sách đen” các đại gia nói trên.

Thêm một lần nữa, việc đại gia “bóc bánh trả tiền” bị phanh phui, nhưng trong khi dung nhan các chân dài bán dâm được tỏ tường thì chân dung các quý ông mua dâm lại có phần được “ưu ái” giữ trong vòng nửa kín, nửa hở?! Câu hỏi là tại sao ngay khi sự việc xảy ra, không công khai luôn danh tính người mua dâm như bao vụ bắt quả tang mua bán dâm khác?

Bao nhiêu đại gia được “ưu ái” sau những bê bối tình dục?

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, đến nay đã dần hé lộ danh sách về 6 vị đại gia chịu chi ngàn “đô” để mua dâm người mẫu , diễn viên. Các vị này đều là doanh nhân thành đạt, trong đó có 2 người ở TP.HCM, 1 ở Đà Nẵng, 1 ở Long An, 1 ở Đồng Tháp và 1 người ở Đồng Nai. Được biết, trước khi đến TP.HCM công tác, các quý ông này liên hệ với các chân dài trước vài ngày để sắp xếp cho cuộc vui thân xác.

Lực lượng chức năng cho biết, trong khi 6 chân dài và 6 đại gia trong bản “danh sách đen” nêu trên đang mây mưa ở 3 khách sạn tại huyện Bình Chánh và quận 1 vào chiều 7/4, thì bị các trinh sát công an ập vào bắt giữ. Nguồn tin cũng cho hay, bước đầu khi bị tạm giữ để làm việc, những người này đều khai báo thành khẩn, thừa nhận toàn bộ hành vi. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Pháp luật - Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô

Các chân dài trong đường dây mại dâm vừa bị triệt phá.

Mới đây nhất, ngày 2/11/2014, tại Hải Phòng, lực lượng công an đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và 2 doanh nhân do Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” (33 tuổi, trú phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) làm “trùm”. Giá cho mỗi lần giao dịch lên tới hàng ngàn USD/người. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng, có một thí sinh từng đoạt giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Tuy nhiên, điều dư luận quan tâm nhất là danh tính các đại gia mua

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.