Hé lộ nguyên nhân anh cầm dao đâm chết em ruột ở Thái Nguyên

Hé lộ nguyên nhân anh cầm dao đâm chết em ruột ở Thái Nguyên

Thứ 4, 31/08/2016 | 07:54
0
Sau khi cầm dao đâm chết em xong Quảng đã bị công an tỉnh Thái Nguyên bắt ngay tại nhà riêng. Tại cơ quan công an Quảng khai nhận nguyên nhân mình đâm em là vì người em thường xuyên đánh mình vô cớ.

Tin tức từ công an tỉnh Thái nguyên cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Khắc Quảng (52 tuổi, trú tổ 4 phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo lời khai của Quảng tại cơ quan công an, vào khoảng 8h sáng ngày 29/8, em ruột của Quảng là anh Nguyễn Doanh Đ. (50 tuổi, cùng trú tổ 4, phường Túc Duyên) sống ngay cạnh nhà Quảng sang chơi. Khi anh Đ. đến chơi rồi vào giường chỗ cháu Nguyễn Trung Thành (6 tuổi) ngồi chơi rồi chửi và đánh vào mặt cháu.

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân anh cầm dao đâm chết em ruột ở Thái Nguyên

Khu vực nơi Quảng đâm chết em.

Khi thấy em mình đánh cháu vô cớ Quảng đã cầm điếu cày đánh anh Đ. rồi đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, hai anh em đã xảy ra cãi cọ rồi Quảng dùng dao (loại dao chọc tiết lợn) đâm anh Đ. bị thương. Mặc dù được người mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Đ. đã tử vong sau đó.

Quảng cũng khai nhận, dù là em nhưng anh Đ. nhiều lần mâu thuẫn và đánh đập anh Quảng một cách vô cớ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đào Trọng Thưởng, tổ trưởng tổ dân phố số 4, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra tôi đã đưa anh Đ. đi cấp cứu nhưng anh ấy đã tử vong tại bệnh viện. Quảng mới chuyển về đây sống được một thời gian. Quảng sống trên địa phương cũng là người hiền lành, nghề nghiệp chính là làm nông nghiệp. Còn anh Đ. cũng đã có vợ và 1 đứa con. Thời gian hai anh em sống ở đây thì chúng tôi chưa thấy hai anh em đánh nhau mà đến mức phải nhờ đến chính quyền địa phương đến can thiệp".

Được biết, Đ. là đối tượng nghiện ma túy và có 7 tiền án, tiền sự về các hành vi trộm cắp tài sản, sử dụng trái phép chất ma túy…

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân anh cầm dao đâm chết em ruột ở Thái Nguyên (Hình 2).

Ông Thưởng trao đổi thông tin với PV.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.