Đôi nam nữ vì nhảy cầu tự tử vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm?

Đôi nam nữ vì nhảy cầu tự tử vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm?

Thứ 5, 24/03/2016 | 10:14
0
Nguyên nhân ban đầu của vụ nhảy cầu được xác định là do gia đình hai bên ngăn cấm chuyện tình cảm.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 21h tối 23/3. Lúc này, một đôi nam nữ chạy xe máy lên giữa cầu An Lộc (bắc qua sông Vàm Thuật, giáp ranh giữa quận 12 và quận Gò Vấp, TPHCM) thì dừng lại nói chuyện.

Sau vài lời qua tiếng lại, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Vàm Thuật, nam thanh niên đi cùng liền nhảy theo cứu nhưng cả 2 bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

Nạn nhân nam được xác định là anh Đinh Trọng T. (24 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP HCM). Nạn nhân nữ tên Tr. (24 tuổi, ngụ phường An Đông, quận 12). Nguyên nhân ban đầu của vụ nhảy cầu được xác định là do gia đình hai bên ngăn cấm chuyện tình cảm.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân.

Đến 23h45, thi thể chị Tr. được tìm thấy. Còn nạn nhân T., đến 1h30 ngày 24/3, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được thi thể người xấu số, báo Trí Thức Trẻ thông tin.

Pháp luật - Đôi nam nữ vì nhảy cầu tự tử vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm?

Nhiều người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm đôi nam nữ mất tích trên kênh Vàm Thuật. (Ảnh: TTO)

Được biết, anh T. làm công nhân tự do. Chị Tr. thì làm phục vụ cho một quán ăn trên địa bàn quận Gò Vấp. Bản thân anh T. đã từng có vợ và có hai con. Còn chị Tr. cũng đã trải qua một đời chồng, có con riêng 3 tuổi gửi nhà cho ông bà ngoại nuôi dạy.

Theo một người thân trong gia đình nạn nhân chia sẻ, chị Tr. và anh T. quen nhau đã được hơn nửa năm.

Mới đây cả hai dắt nhau về ra mắt gia đình nhưng người thân không đồng ý vì họ đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và chưa ổn định nghề nghiệp.

Một diễn biến liên quan, báo Tuổi Trẻ thông tin, vào thời điểm đôi nam nữ vừa nhảy kênh Vàm Thuật, ông Nguyễn Văn S. (35 tuổi, quê Nam Định) tấp xe máy gần cầu An Lộc (phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM) để tìm cách cứu người nhưng bất thành.

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.