Nguyên nhân thực sự vụ đâm chết con ruột vì dám túm cổ cha

Nguyên nhân thực sự vụ đâm chết con ruột vì dám túm cổ cha

Thứ 7, 28/11/2015 | 20:05
0
Sau vụ việc anh Lê Văn Ng. (SN 1977) bị bố dùng dao đâm chết, người dân sống tại địa phương cho hay, có thể liên quan đến việc chăm sóc người mẹ bị tai biến nằm liệt giường.

Vụ việc anh Lê Văn Ng. (SN 1977) bị bố đẻ là Lê Văn Ngoạn (SN 1942, trú tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) dùng dao đâm dẫn đến tử vong vào ngày 27/11.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc để tìm hiểu thông tin. Người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng và cho hay, sự việc xảy ra quá nhanh không thể đến can ngăn kịp thời nên mới xảy ra vụ việc đau lòng.

Được biết, sau khi lập gia đình , 4 con trai của ông Ngoạn chịu khó làm ăn nên mua được đất ở gần ngoài đường quốc lộ sau đó làm nhà để tiện cho việc làm ăn. Tất cả các con trai của ông đều sống gần nhau. Do ở gần chợ, vợ chồng anh Ng. mở một cửa hàng nhỏ để buôn bán.

Pháp luật - Nguyên nhân thực sự vụ đâm chết con ruột vì dám túm cổ cha

Gia đình tiến hành tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số Ng.

Chị Đ. T. L., người dân sống tại địa phương cho biết, bà Đ. – mẹ của Ng. bị tai biến hơn một năm và phải nằm liệt giường. Trước đó, bà Đ. được các con đón về nhà riêng chăm sóc. Thời gian gần đây, bà Đ. lại trở về nhà sống.

Trước khi xảy ra án mạng, ông Ngoạn thường xuyên đi sang nhà con trai út tên Lê Văn Th. chửi bới. Đến ngày 27/11, ông Ngoạn lại tiếp tục đi xe đạp đến nhà con trai nên đã lời qua tiếng lại với con trai thứ 3 tên là Lê Văn Ng.

Không ngờ trong lúc đứng ra khuyên can bố thì Lê Văn Ng. (anh trai Th. – PV) bị bố đâm tử vong. Theo lời người dân, có thể ông Ngoạn nghĩ rằng anh Th. bênh vực em nên mới ra tay như vậy.

Một người dân cho biết, ông Ngoạn đòi các con trai một khoản tiền để chăm sóc mẹ. Nhưng các con của ông chỉ đưa đủ để mẹ sinh hoạt thường ngày vì sợ ông lại nướng hết vào các trò đỏ đen.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào khoảng 8h ngày 27/11, tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ án mạng.

Theo

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.