Hé lộ những bí mật về Ford B-Max

Hé lộ những bí mật về Ford B-Max

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Ford BMax đang gây nên cơn sốt trước giờ G khi những thông tin đầu tiên về dòng xe này được hé lộ.

Những ai đang chờ đợi triển lãm Geneva 2012 để chiêm ngưỡng “dung nhan” B-Max hẳn có một phen tò mò cực độ khi những thông tin về sản phẩm mới của Ford vừa rò rỉ ra ngoài.

Ô tô-Xe máy - Hé lộ những bí mật về Ford B-Max"Đứa con" mới của Ford, Ford B-Max

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe MPV cỡ nhỏ mới của Ford vừa được tiết lộ trước khi triển lãm Geneva 2012 diễn ra vào tháng 3 tới, nơi mà lần đầu tiên B-Max chính thức trình làng.

Trước đây, hãng Ford đã chính thức ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ B-Max dưới dạng concept, tuy nhiên, phiên bản mới Ford B-Max đã có chút điều chỉnh. Theo đó, sản phẩm mới của Ford được phát triển dựa trên mẫu Fiesta và không không mang lưới tản nhiệt mạ chrome như bản concept.

Điểm giống với bản concept thể hiện ở chi tiết Ford B-Max được sản xuất với hệ thống cửa sau dạng trượt, cùng với trụ trung tâm được tích hợp vào cửa cho phép người lái và hành khách dễ dàng ra vào cũng như sắp xếp hành lý.

Ngoài ra, cần quan tâm đến một số thông số khác của Ford B-Max: động cơ xăng EcoBoost, 3 xylanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh hai mức công suất, bao gồm 99 và 123 mã lực.

Ô tô-Xe máy - Hé lộ những bí mật về Ford B-Max (Hình 2).Thiết kế sang trọng

Điểm đáng lưu ý của dòng xe này còn nằm ở sự trang bị thêm máy dầu Duratorq TDCi nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Châu Âu.

Với những lợi thế của mẫu xe cỡ nhỏ nhưng tiện nghi không thua kém dòng xe cỡ lớn hơn trong quá khứ, B-Max hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Opel Meriva khi sản phẩm này được phân phối vào cuối năm nay tại châu Âu.

Phan An