“Hẹn hò với số mệnh” - Câu chuyện truyền cảm hứng của CEO Mỹ phẩm Huyền Phi cho 1000 nhà phân phối xuất sắc nhất

Thứ 2, 01/08/2022 | 15:54
0
Chương trình “Hẹn hò số mệnh” của Mỹ phẩm Huyền Phi được tổ chức vào ngày 31/07/2022 ở thành phố Quy Nhơn với sự tham gia của hơn 1000 nhà phân phối, đại lý kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đôi nét về chương trình “Hẹn hò với số mệnh”

Ngày 31/07/2022, tại Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn đã diễn ra sự kiện “Hẹn hò số mệnh” với sự góp mặt của hơn 1000 nhà phân phối của Công ty TNHH Huyền Phi. Đây là sự kiện mang ý nghĩa kết nối các nhà phân phối, đại lý trên thành phố Quy Nhơn được hưởng ứng nhiệt tình.

Quy mô hoành tráng của sự kiện “Hẹn hò với số mệnh” do Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức

Sự kiện “Hẹn hò với số mệnh” có sự tham dự của ông Hoàng Văn Hưng - Chủ tịch Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, bà Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, ông Nguyễn Tất Kiểm - Chuyên gia đào tạo Marketing và xây dựng hệ thống kinh doanh, bà Trần Thị Thao – Giám đốc kinh doanh… cùng hơn 1000 người đại diện cho các nhà phân phối Mỹ phẩm Huyền Phi.

Một số đại diện tiêu biểu của Mỹ phẩm Huyền Phi 

Sự kiện diễn ra hoành tráng với chương trình khai mạc ca nhạc sôi động. Chương  trình cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với những câu chuyện ý nghĩa của CEO cùng Giám đốc kinh doanh giúp truyền cảm hứng cho mỗi thành viên trong hệ thống có cơ hội được làm chủ số mệnh, nâng cao năng lực của bản thân trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp.

Khởi động sự kiện bằng các tiết mục ca nhạc sôi động 

Với tên gọi sự kiện “Hẹn hò với số mệnh”, Mỹ phẩm Huyền Phi mong muốn sẽ là cầu nối và đồng hành giúp tất cả chị em bước qua vùng an toàn, bứt phá vượt ngưỡng chính mình thay đổi số mệnh, thành công hơn trong cuộc sống.

Quy mô chương trình tổ chức hoành tráng, đem đến cho các thành viên cơ hội được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi các bí quyết kinh doanh, phương pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng để trở thành những đại lý kinh doanh thành công nhất.

CEO Mỹ phẩm Huyền Phi truyền động lực kinh doanh cho các thành viên 

Sự kiện “Hẹn hò với số mệnh” diễn ra thành công tốt đẹp. Các thành viên tham gia sự kiện không chỉ có buổi giao lưu vui vẻ mà còn định hướng được nhiều chiến lược kinh doanh mới trong tương lai. Chương trình đã khép lại nhưng vẫn còn đọng rất nhiều dư âm trong lòng người tham dự. 

Mỹ phẩm Huyền Phi - thương hiệu uy tín

Mỹ phẩm Huyền Phi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng ở Việt Nam với hơn 15.000 thành viên, cửa hàng kinh doanh trên khắp cả nước. Huyền Phi tự hào là thương hiệu đem đến sản phẩm làm đẹp lành tính tự nhiên cho chị em vẻ đẹp với thời gian, đồng thời giúp chị em có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, tự chủ kinh tế.

Mỹ phẩm Huyền Phi tạo cơ hội và truyền động lực để chị em xinh đẹp, tự tin, thành công trong cuộc sống 

Mỹ phẩm Huyền Phi đã vinh dự nhận được các giải thưởng “Chung tay vì sắc đẹp cộng đồng”, “Giải thưởng tại lễ hội Tự hào thương hiệu Việt Nam”. Chất lượng mỹ phẩm Huyền Phi đã được chứng nhận là thương hiệu chất lượng cao tại Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan, là cầu nối phát triển kinh tế Asean năm 2018.

Huyền Phi đem đến sản phẩm làm đẹp an toàn cho làn da, giữ mãi nét thanh xuân với thời gian. Chị em phụ nữ cũng có thêm một cơ hội để trải nghiệm kinh doanh, tự mình xây dựng thương hiệu để trở nên xinh đẹp, hạnh phúc, giàu có hơn trong cuộc sống. Các đại lý kinh doanh, nhà phân phối của mỹ phẩm Huyền Phi đều được hỗ trợ về trình độ chuyên môn, chiến lược kinh doanh để trở thành những chiến binh kinh doanh hàng đầu.

Huyền Phi - tự hào là thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng sắc đẹp và thành công của phụ nữ Việt 

Mỹ phẩm Huyền Phi được sáng lập bởi CEO Hoàng Phi Huyền với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và body được sản xuất và kiểm định đạt tiêu chí thành phần lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả tốt. Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín, giữ nguyên vẹn các thành phần tự nhiên. Hiện nay, sản phẩm đang được hàng trăm nghìn chị em tin tưởng sử dụng mỗi ngày và phản hồi chất lượng tốt. Huyền Phi tự tin là trợ thủ đắc lực giúp làn da mịn màng, xóa mờ các nếp nhăn, giữ gìn vẻ thanh xuân cho mọi chị em. 

Huyền Phi luôn sẵn sàng chào đón các chị em trở thành đại lý, nhà phân phối mỹ phẩm uy tín trên khắp cả nước. Để đồng hành cùng với chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi:

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.