Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 24/05/2024 | 14:00
0
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại ba trung tâm mới.

Tính đến nay, Herbalife đã triển khai chương trình này tại 10 địa phương trên cả nước, trong đó ba trung tâm mới bao gồm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết “Việc tiếp tục duy trì và phát triển chương trình Casa Herbalife Việt Nam phù hợp với cam kết nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc con người và cộng đồng trên toàn cầu của chúng tôi. Hành trình dài hạn tuyệt vời của chương trình Casa Herbalife có được là nhờ lòng nhân ái và sự đóng góp quý báu của các Thành Viên Độc Lập Herbalife Việt Nam, những người luôn là trung tâm của các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Công ty. Herbalife Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác Casa Herbalife để giúp trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày”.

Ông Nguyễn Xuân Quý, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi 440 người có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm nhiều trẻ em, tại Trung tâm giờ đây được nhận sự hỗ trợ dinh dưỡng quý báu từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Chúng tôi sẽ cùng làm việc chặt chẽ với Herbalife Việt Nam để triển khai chương trình thật hiệu quả, mang đến những lợi ích thiết thực cho những người mà Trung tâm đang chăm sóc”.

Đời sống - Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn

Herbalife vừa ra mắt chương trình Casa Herbalife thứ 10 tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk

Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk là một tổ chức trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk. Hoạt động chính của Trung tâm là cung cấp hỗ trợ bảo trợ xã hội cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn và những người cần được bảo vệ khẩn cấp. Trong giai đoạn 2024 - 2025, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam hỗ trợ 482 triệu đồng giúp tăng cường dinh dưỡng cho 440 hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Cô Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, chia sẻ: “Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Herbalife Việt Nam cũng như các anh, chị Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công ty đã mang Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến với Trung tâm chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng sự hỗ trợ thiết thực mà Chương trình mang lại không chỉ giúp các con khỏe mạnh hơn mà còn là nguồn động viên to lớn để các con phát huy thật tốt những tiềm năng của mình”.

Đời sống - Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn (Hình 2).

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tọa lạc tại tỉnh Bình Dương là một tổ chức phi chính phủ trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Trung tâm thực hiện chức năng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em khó khăn, cơ nhỡ từ năm 2001. Trong giai đoạn 2024 - 2025, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam hỗ trợ Trung tâm số tiền 482 triệu đồng nhằm giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày của các em nhỏ nơi đây.

Đời sống - Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn (Hình 3).

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng, được thành lập từ năm 1992. Trung tâm hiện đang chăm sóc 300 trẻ em ở tất cả các dạng khuyết tật: Khiếm thị, khiếm thính, chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, tật vận động, đa tật. Herbalife Việt Nam hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng số tiền 294 triệu đồng trong giai đoạn 2024 - 2025.

Đời sống - Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn (Hình 4).
Đời sống - Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn (Hình 5).

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai từ năm 2013 phù hợp với Chương trình Casa Herbalife của Quỹ Herbalife Family Foundation (HFF) với mục tiêu mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh và kiến thức giáo dục cần thiết vì sức khỏe của trẻ em và cộng đồng. Kể từ khi được triển khai, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại mười Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính đến nay là hơn 24 tỷ đồng.

Quỹ Herbalife Family Foundation  

Kể từ năm 2005, Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) - một tổ chức phi lợi nhuận, thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em và cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Quỹ HFF hỗ trợ các đối tác Casa Herbalife trên toàn cầu đang giúp cải thiện dinh dưỡng cho các cộng đồng đang gặp khó khăn và hỗ trợ các tổ chức thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng và nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ về thể chất và tham gia cứu trợ thiên tai. Để biết thêm thông tin về Quỹ HFF và cách ủng hộ Quỹ, xin vui lòng truy cập www.herbalifenutritionfoundation.org

Thu Hà

Herbalife Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Các bên có liên quan

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:39
Xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất.

Herbalife đồng hành tạo động lực xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:48
Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Mở hộp kem mới mua, người phụ nữ sốc khi thấy thứ bên trong

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:30
Một người phụ nữ cho biết, cô đã tìm thấy một con rết chết bên trong hộp kem vani Amul mà cô đặt hàng từ Blinkit.

Loài cỏ dại xưa hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản "hot" được dân phố săn lùng

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:30
Với hương vị lạ, loại rau dân dã này xưa từng bị coi là cỏ dại, nay luôn trong tình trạng “cháy hàng”, trở thành món đặc sản được dân phố ưa chuộng.

Không phải đường, luộc ngô cho thêm thứ này, ngọt dẻo đến trẻ em còn mê

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:00
Nghe tưởng vô lý nhưng luộc ngô cho thêm thứ này sẽ khiến món ăn thêm phần ngọt và mềm dẻo hơn, người lớn hay trẻ nhỏ thử đều mê.

Ăn 1 mớ rau này như "nhân sâm của người nghèo", ở quê mọc um tùm như cỏ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 15:30
Một loại rau không chỉ có ở Việt Nam mà còn được trồng nhiều nơi trên thế giới và chế biến thành nhiều món ăn hương vị thơm ngon "cực phẩm" trẻ con còn mê.

"Đại gia" Việt mua chai rượu cao 1,8 mét với giá 35 tỷ đồng

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:45
Ông Nguyễn Đình Tuấn Việt đã mua chai rượu whisky 32 năm tuổi với giá 35 tỷ đồng trong cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảnh khắc đáng sợ nhóm thợ lặn bị cá mập tấn công, cướp đi con mồi

Chủ nhật, 16/06/2024 | 06:00
Một chuyến lặn tưởng chừng bình thường đã biến thành trải nghiệm kinh hoàng cho một nhóm thợ lặn khi họ bị cá mập tấn công và cướp đi con mồi ngoài khơi Florida.

Con cá 32kg được trả 97 triệu đồng, ngư dân liền đồng ý bán

Chủ nhật, 16/06/2024 | 10:06
Bắt được con cá nặng 32kg, nhóm ngư dân liền bán nó cho một công ty dược phẩm với giá 97 triệu đồng.

Phát hiện 120 thỏi vàng trị giá hơn 5 tỷ đồng trên tàu hỏa

Chủ nhật, 16/06/2024 | 08:30
Gói hàng được tìm thấy trên tàu hỏa chứa 120 thỏi vàng được đóng logo và số sê-ri. Tổng trọng lượng của số vàng là 3,7kg.

Ăn 1 mớ rau này như "nhân sâm của người nghèo", ở quê mọc um tùm như cỏ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 15:30
Một loại rau không chỉ có ở Việt Nam mà còn được trồng nhiều nơi trên thế giới và chế biến thành nhiều món ăn hương vị thơm ngon "cực phẩm" trẻ con còn mê.

Mở hộp kem mới mua, người phụ nữ sốc khi thấy thứ bên trong

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:30
Một người phụ nữ cho biết, cô đã tìm thấy một con rết chết bên trong hộp kem vani Amul mà cô đặt hàng từ Blinkit.