Hi hữu vụ án hàng loạt cơ quan có đơn xin miễn giảm cho bị can

Hi hữu vụ án hàng loạt cơ quan có đơn xin miễn giảm cho bị can

Chủ nhật, 31/07/2016 | 09:09
0
Mặc dù ông Hùng đã công khai xin lỗi cũng như ý thức được hành vi sai trái của mình và các cơ quan có đơn xin miễn giảm, nhưng ông Hùng vẫn bị truy cứu hình sự.

Sự việc các cơ quan chức năng có đơn xin miễn giảm truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Nguyễn Tiến Hùng (SN 1968), trú tại đường Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa bị Cơ quan CSĐT công an TP. Thanh Hóa khiến dư luận địa phương đang hết sức quan tâm.

Cụ thể, theo văn bản mà Trung tâm văn hóa thông tin (UBND TP. Thanh Hóa) có công văn gửi Công an TP. Thanh Hóa và các cơ quan chức năng bảo vệ pháp luật có nội dung, đề nghị miễn giảm truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Nguyễn Tiến Hùng.

Văn bản đề nghị có nội dung như sau: “Sau khi xảy ra sự việc, đồng chí Hùng đã chủ động báo cáo với ban Giám đốc và cấp ủy Chi bộ. Đồng chí Hùng đã nhận thức được hành vi, lời nói của mình khi làm việc với Công an Phường Ngọc Trạo, cá nhân đồng chí Hùng đã thành khẩn xin nhận khuyết điểm và cam kết không tái phạm trước lãnh đạo đơn vị và cấp ủy Chi bộ. Trong quá trình công tác, đồng chí Hùng là Đảng viên, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, chấp hành tốt các quy định của pháp luật và Nhà nước. Trung tâm văn hóa thông tin TP. Thanh Hóa mong Công an TP. Thanh Hóa miễn giảm truy cứu trách nhiệm hình sự với khuyết điểm của đồng chí Hùng đã gây ra để sửa chữa khuyết điểm và có cơ hội cống hiến phục vụ công tác”.

Pháp luật - Hi hữu vụ án hàng loạt cơ quan có đơn xin miễn giảm cho bị can

Đơn xin miễn giảm truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Nguyễn Tiến Hùng

Bên cạnh đó, Công an phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa nơi mà xảy ra vụ việc cũng có văn bản gửi Công an TP. Thanh Hóa xem xét đến tình tiết giảm nhẹ tội đối với ông Nguyễn Tiến Hùng.

Bản thân người bị hại trong vụ việc này là Thượng úy Trịnh Xuân Công, Phó trưởng Công an phường Ngọc Trạo cũng có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự gửi Công an TP. Thanh Hóa với nội dung: "Sau khi có hành vi chửi bới, chống đối, cản trở tôi và các cán bộ làm nhiệm vụ thì ngày 19/2/2016, Nguyễn Tiến Hùng và gia đình đã đến gặp chỉ hu

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.