Hiếp dâm, Mancini đối mặt 44 tháng tù giam

Hiếp dâm, Mancini đối mặt 44 tháng tù giam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
– Ngôi sao bóng đá Brazil – Amantino Mancini đang đối mặt với án tù 3 năm 8 tháng về tội hiếp dâm một cô gái trẻ say rượu.

Cụ thể, ngày 9/12 năm ngoái Mancini tham gia một bữa tiệc do Ronaldinho tổ chức tại Milan (thời điểm Mancini đang ở Italia). Khi ma men ngấm vào người, Mancini đã không làm chủ được mình và gây ra những hành động khiến anh phải trả giá đắt.

Theo một số nhân chứng có mặt tại buổi tiệc cho biết; cô gái bị Mancini giở trò đồi bại cũng tham gia bữa tiệc này. Sau khi uống khá nhiều, cô gái này không còn đủ sức nên đã nhờ người đưa về và Mancini đã xung phong làm tài xế cho người đẹp này. Tuy nhiên, thay vì đưa người đẹp này về nhà, Mancini lại đưa cô gái về nhà riêng của mình.

Bóng đá Quốc tế - Hiếp dâm, Mancini đối mặt 44 tháng tù giam

Mancini đang phải đối mặt với án tù 3 năm 8 tháng

Tại nhà mình, Mancini đã hiếp dâm cô gái trẻ nhiều lần trong đêm. Không chỉ lạm dụng tình dục, Mancini còn có những hành vi bạo lực khiến cô gái bị thương không nhẹ. Ngay sau đó, cô gái này đã viết đơn khởi kiện Mancini. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi gửi đơn kiện cô gái này đã đến xin rút lại đơn kiện.

Mặc dù bị hại đã rút đơn kiện nhưng do mức độ nghiêm trọng của vụ án, các công tố viên của tòa án Milan vẫn quyết định điều tra vụ án. Nếu không có gì thay đổi, Mancini sẽ phải đối mặt với án tù 3 năm 8 tháng.

Amantino Mancini tên thật là Alessandro Faiolhe Amantino, Mancini sinh 1/8/1980 tại Belo Horizonte, Brazil. Vị trí sở trường: Tiền vệ cánh phải. Mancini khởi nghiệp tại CLB quê hương Atletico Mineiro, được cho Portuguesa, sao Caetano mượn trước khi chuyển đến Giallorossi hè 2002.

Bóng đá Quốc tế - Hiếp dâm, Mancini đối mặt 44 tháng tù giam (Hình 2).

Năm 2003, Mancini đầu quân cho Roma và đã ghi 58 bàn trong 221 lần được ra sân. Cùng với Brazil, Mancini đã VĐ Copa America 2004.

Sau 5 năm gắn bó với AS. Roma, Mancini chuyển sang đầu quân cho Inter Milan. Tại đây Mancini thi đấu không thành công, mặc dù có khởi đầu khá tốt với những bàn thắng tại Serie A và Champions League.

Sau 2 năm thi đấu cho Inter, giữa mùa giải 2009 – 2010, Mancini chuyển sang đội bóng cùng thành phố AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Sau khi kết thúc bản hợp đồng, Mancini trở lại Inter nhưng anh vẫn không thể hiện được mình và chấp nhận chuyển về đầu quân cho Atletico Mineiro – một đội bóng ở quê nhà.

Vũ Công Trình


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.