HLV Australia gạch tên con rể khỏi danh sách dự World Cup

Thứ 4, 09/11/2022 | 06:02
0
HLV Australia là Graham Arnorld công bố 26 cầu thủ tham dự World Cup và đáng chú ý nhất, cậu con rể đang có phong độ cao của ông là Trent Sainsbury.
Giải khác - HLV Australia gạch tên con rể khỏi danh sách dự World Cup

 

Thông tin từ Fox Sports cho biết: "Danh sách có sự góp mặt của cầu thủ mới 18 tuổi Garang Kuol nhưng một số thiếu sót. Tiền vệ ngôi sao Tom Rogic, người được coi là cầu thủ hay nhất Australia bị lãng quên dù anh được kỳ vọng sẽ trở lại đội tuyển và là niềm hi vọng ở World Cup 2022.

Các hậu vệ chủ chốt Kye Rowles và Harry Souttar bất ngờ được lựa chọn dù mới chỉ trở lại sau chấn thương nặng. Tuy nhiên, trung vệ kỳ cựu Trent Sainsbury, con rể của HLV Arnold, hay thủ môn kỳ cựu Mitch Langerak, là cái tên gây sốc khác khi vắng mặt".

Sainsbury năm nay 30 tuổi và đang thi đấu cho CLB Al Wakrah của Qatar, là trung vệ kỳ cựu với 58 lần khoác áo tuyển Australia kể từ năm 2014. Anh từng cùng đội tuyển vô địch Asian Cup 2015. Năm 2017, Sainsbury kết hôn với Elissa, con gái của HLV Arnold.

Trong danh sách 26 cầu thủ, thủ môn Mathew Ryan được chọn làm đội trưởng của Australia tại World Cup 2022. Anh cùng Mathew Leckie có lần thứ ba tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Ryan cũng là cái tên nổi bật khi từng chơi cho Brighton và Arsenal ở Ngoại hạng Anh còn bây giờ, anh khoác áo Copenhagen.

Có tới 17 cầu thủ lần đầu tiên được tận hưởng bầu không khí World Cup. Garang Kuol là gương mặt gây nhiều bất ngờ nhất khi nằm trong danh sách tới Qatar. Tiền đạo 18 tuổi này chưa có trận chơi chính thức nào ở tuyển quốc gia, được cho là gây ấn tượng với HLV Arnold nhờ cú đúp kiến tạo tại giải VĐQG Australia khi vào sân từ ghế dự bị hôm 5/11.

Tại World Cup 2022, Australia nằm chung bảng với Pháp, Đan Mạch và Tunisia. Thầy trò Arnold mở màn chiến dịch bằng trận gặp đương kim vô địch Pháp rạng sáng 23/11.

DANH SÁCH ĐT AUSTRALIA

Thủ môn: Mathew Ryan (Copenhagen), Danny Vukovic (Central Coast), Andrew Redmayne (Sydney).

Hậu vệ: Aziz Behich (Dundee United), Milos Degenek (Columbus Crew), Bailey Wright (Sunderland), Fran Karacic (Brescia), Harry Souttar (Stoke), Nathaniel Atkinson (Hearts), Joel King (Odense), Kye Rowles (Hearts), Thomas Deng (Albirex Niigata).

Tiền vệ: Aaron Mooy (Celtic), Jackson Irvine (St Pauli), Ajdin Hrustic (Hellas Verona), Riley McGree (Middlesbrough), Keanu Baccus (St Miren), Cameron Devlin (Hearts).

Tiền đạo: Mathew Leckie (Melbourne City), Awer Mabil (Cadiz), Jamie Maclaren (Melbourne City), Mitchell Duke (Fagiano Okayama), Martin Boyle (Hibernian), Craig Goodwin (Adelaide United), Jason Cummings (Central Coast), Garang Kuol (Central Coast).

DUY PHONG

ĐT Brazil chốt danh sách dự World Cup: 3 sao MU có mặt

Thứ 3, 08/11/2022 | 06:19
HLV Tite đã chốt luôn danh sách dự World Cup 2022 của ĐT Brazil với hàng loạt hảo thủ. Tuy nhiên, ông cũng bỏ qua những trường hợp khó hiểu như Gabriel Magalhaes.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?