HLV Hải 'lơ': Công Vinh qua mặt tôi ký hợp đồng với Bình Dương

HLV Hải 'lơ': Công Vinh qua mặt tôi ký hợp đồng với Bình Dương

Thứ 4, 29/04/2015 | 10:01
0
HLV Lê Thụy Hải tiết lộ, Công Vinh đã không hỏi ý kiến ông vụ ký hợp đồng với B.Bình Dương đầu mùa giải năm nay. Ông Hải “lơ” cũng trải lòng nhiều góc khuất liên quan đến nghiệp cầm quân.

Không lâu sau khi khi chia tay CLB B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ cởi mở về khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng đất Thủ. Trong đó có việc không hài lòng khi bị Công Vinh qua mặt khi tiền đạo này chủ động ký hợp đồng 3 năm với B.Bình Dương hồi đầu mùa. Tiền đạo xứ Nghệ không trao đổi những ông Hải đã chủ động nói chuyện trước với tiền đạo này: “Lãnh đạo đưa con về đây, bố không đồng ý, vì sao con không nói với bố trước khi về ký hợp đồng?".

Thể thao - HLV Hải 'lơ': Công Vinh qua mặt tôi ký hợp đồng với Bình Dương

HLV Lê Thụy Hải không hài lòng về cách Công Vinh qua mặt mình.

Lý giải về việc Công Vinh thường xuyên bị ngồi trên băng ghế dự bị, ông Hải phủ nhận việc có mâu thuẫn với chân sút này: “Không có chuyện chúng tôi mâu thuẫn nhau. Công Vinh là cầu thủ giỏi nhưng cho vào đá chính là bị đào thải ngay”, cựu Giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương thẳng thắn nhận xét.

Chiến lược gia 69 tuổi cũng chia sẻ về quyết định từ chức ở đội bóng đất Thủ. Theo ông Hải việc không được toàn quyền về chuyên môn là lý do quan trọng bên cạnh tuổi tác đã cao.

"Tôi thấy mình đã lớn tuổi rồi, năm nay sang tuổi 70 nên cái mạnh mẽ cũng giảm đi. Họ là ông chủ đội bóng thì nên để họ có quyền quyết định một chút. Tôi thấy mình đánh mất cá tính của bản thân khi không phản ứng việc đưa Công Vinh về Bình Dương", vị HLV từng có 11 năm dẫn dắt các đội bóng ở V.League chia sẻ.

HLV Lê Thụy Hải đồng thời cũng lý giải việc dù đã có 11 năm dẫn dắt các đội bóng ở V.League nhưng vẫn chưa có bằng huấn luyện viên hạng A do AFC cấp. "Tôi đã đi học bằng C huấn luyện viên của AFC, nhưng thời điểm sau đó còn phải kiếm tiền nuôi con, lo lắng cho gia đình nên không có điều kiện học lên bằng B, bằng A. Về sau này khi kinh tế không còn là vấn đề lớn, tôi thấy không cần đi học vì nhiều người cần mình".

Chiến lược gia được mệnh danh là "Mourinho Việt Nam", và từng 3 lần giúp Bình Dươn

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.