HLV Hoàng Văn Phúc lý giải việc 'quên' Công Vinh

HLV Hoàng Văn Phúc lý giải việc 'quên' Công Vinh

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:55
0
Chiến lược gia họ Hoàng từng tuyên bố sẽ trao cơ hội lên tuyển cho những cầu thủ có phong độ tốt nhất, nên việc không gọi Công Vinh có phần bất ngờ.

Trong trận ra mắt SLNA, Công Vinh có màn trình diễn ấn tượng với bàn mở tỷ số và rất nhiều đường kiến tạo đẹp. Trong lối chơi của SLNA, Công Vinh chính là nhân tố quan trọng nhất khi làm cầu nối phát động tấn công. Trong khi Trọng Hoàng dính thẻ đỏ, thì sự tỏa sáng của Công Vinh trong những trận tới đây, đang rất được người hâm mộ thành Vinh kỳ vọng.

Bóng đá Quốc tế - HLV Hoàng Văn Phúc lý giải việc 'quên' Công Vinh

Dù ngay trận đầu tiên, có thể thấy phong độ của Công Vinh đang rất cao. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn không có tên trong bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam đợt hai trong năm nay, được HLV Hoàng Văn Phúc công bố hôm qua.

Theo đó, HLV Hoàng Văn Phúc đã không gọi bổ sung bất cứ gương mặt mới nào lên tuyển, dù trước đó vị HLV người Hà Nội từng khẳng định sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ nhất tại hai vòng đầu V-League.

Lý giải chuyện không gọi Công Vinh và nhiều gương mặt cũ, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, ông không muốn tuyển Việt Nam có sự xáo trộn bởi tất cả đã làm rất tốt trong trận gặp UAE. “Đội bóng cho thấy sự ổn định, khả năng chơi bóng ăn ý trong những trận vừa qua, đặc biệt là UAE. Chính vì thế, tôi vẫn giữ nguyên đội hình cũ trong trận gặp Hong Kong”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Ông Phúc không tiết lộ sẽ gọi Công Vinh và nhiều cựu binh lên tuyển trong những đợt tập trung tới hay không, mà chỉ nhấn mạnh bất cứ cầu thủ nào nỗ lực tập luyện, thi đấu đều có cơ hội lên tuyển. Danh sách tuyển luôn ở dạng mở, chính điều đó cũng giúp những ai đang có mặt trên tuyển sẽ phải phấn đấu để giữ suất.

Việc HLV Hoàng Văn Phúc không đưa ra ý kiến về việc có gọi lại Công Vinh và các cựu binh, cũng bởi sau trận Hong Kong, HLV này sẽ chính thức hết thời gian dẫn dắt tạm quyền tuyển Việt Nam.

Theo như quyết định triệu tập của Tổng cục TDTT trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chỉ dẫn dắt đội tuyển hai lượt trận của vòng loại Asian Cup 2015. Ngay sau hai trận đấu này, VFF sẽ tìm kiếm HLV chính thức.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Hoàng Văn Phúc với những gì làm được, đang là người xứng đáng nhất cho chiếc ghế HLV chính thức. Thậm chí, có thông tin Tổng cục TDTT đã đề nghị VFF cần đặt lời mời ngay với HLV Hoàng Văn Phúc từ thời điểm này, không cần phải chờ sau trận Hong Kong.

Tuy nhiên, VFF nhiều khả năng vẫn sẽ chờ thêm một trận nữa trước khi chính thức bước vào cuộc đàm phán với ông Phúc. Hiện tại, HLV Văn Phúc đang là người của CLB Hà Nội, là quân của bầu Huy. Chính vì thế, nếu lên tuyển dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Phúc sẽ phải được sự đồng ý của bầu Huy, đồng thời phải bỏ CLB để chỉ làm chuyên trách trên tuyển.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 11/3 tới. Ngày 20/3, toàn đội sẽ di chuyển tới Hong Kong để chuẩn bị cho trận làm khách với đối thủ này vào ngày 23/3.

Theo Ngôi sao

Công Vinh tặng bàn thắng cho con gái

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:43
Chiều qua, Công Vinh đã nổ súng ngay trận ra mắt SLNA. Anh dành tặng bàn thắng cho người hâm mộ xứ Nghệ và đặc biệt là bé Bánh gạo.

Công Vinh và cảm xúc trở lại sân Vinh

Chủ nhật, 03/03/2013 | 13:38
Dù khi còn khoác áo CLB khác thì những lần thi đấu trên sân Vinh, luôn là những trận đấu nhiều cảm xúc với Công Vinh.

Công Vinh từng ăn no 'cháo chửi' ở Nghệ An

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:48
Cách đây 2 mùa bóng, khi cùng Hà Nội T&T trở về sân Vinh, tiền đạo Lê Công Vinh từng được một bữa no nê… “cháo chửi”.

Số áo 89 có vận vào sự nghiệp Công Vinh?

Thứ 5, 21/02/2013 | 15:29
Với tiền đạo Lê Công Vinh, năm 2012 có lẽ là năm tai ương nhất trong 10 năm đá bóng chuyên nghiệp của bản thân. Anh vừa chọn cho mình số áo 89, phải chăng cho những phút cuối trong nghiệp cầu thủ của mình?

Công Vinh ký hợp đồng với SLNA

Thứ 4, 20/02/2013 | 20:56
Chiều nay (20/2) tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng quê hương SLNA theo dạng cho mượn từ CLB bóng đá Hà Nội.

VFF chính thức mời HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
VFF vừa chính thức gửi lời mời tới HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt tạm quyền ĐTVN trong 2 trận đấu với ĐT UAE diễn ra ngày 6/2/2013 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), và trận thứ 2 là với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trên sân khách vào ngày 22/3/2013.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc bị bán

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:34
Chiều tối 18/2, cuộc chuyển giao đội hạng Nhất CLB Hà Nội, nơi HLV tạm quyền ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc là “thuyền trưởng”, đã chính thức được hoàn tất giữa Công ty CP thể thao T&T và đối tác mới.
Cùng chuyên mục

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.