HLV Klopp hết lời tâng bốc sao trẻ Ibe

HLV Klopp hết lời tâng bốc sao trẻ Ibe

Thứ 6, 06/11/2015 | 10:43
0
HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của tài năng Jordon Ibe, người ghi bàn thắng duy nhất giúp The Kop hạ gục Rubin Kazan.

Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2015/2016 diễn ra ngày 6/11, Liverpool đã vượt qua chủ nhà Rubin Kazan với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Anh là tiền vệ Jordon Ibe với pha lập công ở phút 52.

Thể thao - HLV Klopp hết lời tâng bốc sao trẻ Ibe

Klopp tin rằng Ibe sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Ngoài tình huống xé lưới đối phương mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách ở lần đầu khoác áo Liverpool trong trận đấu chính thức, tài năng trẻ mới 19 tuổi còn cho thấy những phẩm chất của một siêu sao khi đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90% và có 11 pha đi bóng qua người. Không ai khác Ibe chính là cầu thủ chơi hay nhất của “Lữ đoàn đỏ” trước Rubin Kazan.

Ấn tượng sau những gì học trò làm được, HLV Jurgen Klopp đã giành cho cho Ibe những lời khen tặng có cánh đồng thời tin rằng sao trẻ này sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới. “Ibe là một cầu thủ giỏi, một tài năng lớn”, chiến lược gia người Đức nói trên trang web chủ của Liverpool. “Cậu ấy có nền tảng rất tốt và đang thể hiện được nhiều tại thời điểm này nhưng vẫn cần phải cố gắng, học hỏi hơn nữa. Nếu Ibe làm được điều này, tương lai sẽ vô cùng hứa hẹn”, chiến lược gia người Đức phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.

Đánh bại Rubin Kazan giúp Liverpool nắm nhiều cơ hội trong cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé vào vòng knock-out Europa League khi đang đứng thứ 2 tại bảng B với 6 điểm, hơn Bordeaux và Rubin Kazan khoảng cách 3 và 4 điểm.

Klopp dù rất vui với chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của Liverpool nhưng cũng thừa nhận các học trò vẫn phải nỗ lực rất nhiều. “80 phút đầu tiên tình hình rất tốt nhưng sau đó khi dẫn trước, chúng tôi đã đánh mất thế trận và mở cửa cho Rubin Kazan tung ra những đợt tấn công. Chúng tôi cần phải cố gắng tận dụng cơ hội tốt hơn và sau đó học cách giữ vững chiến thắng”, nhà cầm quân 48 tuổi người Đức nói thêm.

Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.