HLV Park Hang-seo không triệu tập Anh Đức: Vì sao không tiếp tục cho Anh Đức cơ hội tỏa sáng?

HLV Park Hang-seo không triệu tập Anh Đức: Vì sao không tiếp tục cho Anh Đức cơ hội tỏa sáng?

Thứ 5, 20/12/2018 | 19:24
2
Trước việc HLV Park Hang-seo lại không triệu tập Anh Đức, Văn Quyết tại Asian Cup, có ý kiến cho rằng, HLV người Hàn Quốc nên cho “lão tướng” Anh Đức thêm cơ hội vì anh ấy đang có một phong độ tốt.

Sau chiến thắng tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam lại chuẩn bị bước vào những trận cầu tại Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2019. Người hâm mộ bóng đá Việt tiếp tục chờ đợi và hy vọng vào một chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam.

Tại Asian Cup sắp diễn ra, liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách chính thức 27 tuyển thủ Việt Nam. Điều khiến không ít người bất ngờ chính là những cái tên như Anh Đức, Văn Quyết…bị loại mà thay vào đó HLV Park đã bổ sung thêm 7 gương mặt mới. Người hâm mộ đang tỏ ra tiếc nuối cho “lão tướng” Anh Đức.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, bình luận viên bóng đá Cường “camay” bày tỏ quan điểm của mình: “Thực ra sau thành công của đội tuyển tại AFF Cup 2018 thì cả Anh Đức và Văn Quyết đã đến một điểm cao nhất. Đặc biệt là “lão tướng” Anh Đức đã quá xuất sắc từ đầu giải đến cuối. Pha lập công ở trận chung kết của Anh Đức khiến nhiều người phải nghiêng mình thán phục. Vì thế, tôi nghĩ chắc hẳn “lão tướng” vẫn muốn cống hiến thêm. Bởi, có thể sau Asian Cup Anh Đức sẽ không còn nhiều cơ hội để được ra sân cùng với đội tuyển ở những giải đấu quan trọng”.

Theo bình luận viên bóng đá Cường “camay” việc Anh Đức không có tên trong danh sách là điều rất đáng tiếc. Cá nhân bình luận viên bóng đá Cường “camay” mong muốn Anh Đức có thêm cơ hội để thi đấu vì cầu thủ này đang có phong độ tốt dù đã 33 tuổi. Nếu như biết khai thác tốt, Anh Đức vẫn sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Thể thao - HLV Park Hang-seo không triệu tập Anh Đức: Vì sao không tiếp tục cho Anh Đức cơ hội tỏa sáng?

"Lão tướng" Anh Đức nên có thêm cơ hội để đi tiếp trong sự nghiệp.

“Tuy là mong muốn nhưng tôi nghĩ, HLV Park Hang-seo có một phương án riêng của ông ấy. Vì chắc chắn vị HLV này cũng hiểu, tại Asian Cup các đối thủ sẽ vô cùng khó, họ có sức trẻ, sự dẻo dai và tập trung cao độ. Chính vì thế, ông Park mới đưa ra chiến thuật khi sử dụng các cầu thủ trẻ và HLV người Hàn Quốc cũng đang muốn thử nghiệm đội hình mới cho tương lai sau này, nhất là cho SEA Games sắp tới.

Tất cả những gì người hâm mộ hay chuyên gia bình luận lúc này cũng chỉ là phỏng đoán, còn thực tế HLV Park Hang-seo muốn gì hay sẽ làm như thế nào thì chúng ta khó có thể mà biết được”, luận bóng đá Cường “camay” bình luận.

Nói về Asian Cup sắp diễn ra, bình luận bóng đá Cường “camay” cho biết, người hâm mộ Việt luôn có một tham vọng lớn là muốn đội nhà chiến thắng dù ở bất kỳ giải đấu nào. Song người hâm mộ cũng không nên tạo áp lực quá cho đội tuyển Việt Nam. Thành công của bóng đá thì có thời và còn cần có sự may mắn nên phải cố gắng lắm mới duy trì được.

Nếu là người đã xem trận chung kết, với pha ghi bàn đỉnh cao bằng cách đá bóng sống sau khi nhận được đường chuyền "đẹp như mơ", bạn có nghĩ Anh Đức hết thời ngay sau khi đưa ĐTQG lên ngôi vô địch không? Tôi nghĩ là không. Vậy thì chiến thuật gì, dụng ý gì và tư duy chiến lược, chiến thuật gì khiến HLV tài năng Park Hang-seo loại Anh Đức nhỉ? Thôi thì cứ chờ xem vậy...

Mai Thu

Anh Đức bất ngờ xuất hiện trong trailer giới thiệu Asian Cup 2019

Thứ 5, 20/12/2018 | 09:46
Dù không được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam thi đấu ASIAN Cup 2019 nhưng Anh Đức vẫn xuất hiện trong trailer giới thiệu của ban tổ chức.

Dậy sóng mạng: Khoảnh khắc gọi “Mẹ đâu, mẹ đâu” của tiền đạo Anh Đức đi vào thơ

Thứ 5, 20/12/2018 | 07:30
Khoảnh khắc tiền đạo Anh Đức gọi mẹ trước đám đông sau màn ghi dấu ấn thành công tại chung kết AFF Cup đã trở thành tứ đi vào thơ của tài khoản facebook Nồng Nàn Phố khiến nhiều người xúc động.

Anh Đức: Bật mí chuyện vợ là 'huấn luyện viên' thứ 2 sau thầy Park Hang-seo

Thứ 3, 18/12/2018 | 21:23
Chiều ngày 18/12, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ tại quê nhà Bình Dương. Trong buổi trò chuyện anh chàng bật mí sự ủng hộ và hỗ trợ của vợ đối với sự nghiệp bóng đá thời gian qua.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?