HLV Tuchel “ức phát khóc” vì trọng tài ở trận Real Madrid vs Chelsea

HLV Tuchel “ức phát khóc” vì trọng tài ở trận Real Madrid vs Chelsea

Thứ 4, 13/04/2022 | 06:48
0
Vị thuyền trưởng của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đã gặp bất lợi vì quyết định của các trọng tài, dẫn đến việc bị Real Madrid loại khỏi tứ kết Champions League.

“Tôi cảm thấy khó hiểu vì một số quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Nhất là ở lần Marcos Alonso đưa bóng vào lưới”, HLV Thomas Tuchel trả lời sau trận. “Tôi không theo dõi tường tận pha bóng, nhưng trọng tài đã không một lần trực tiếp kiểm tra lại tình huống đó. Ông ấy nên là người tự xem xét và quyết định, hơn là nghe những báo cáo từ “những người ngồi ghế” qua điện đàm”.

“Chúng tôi đã không may mắn. Đó là lý do tại sao chúng tôi thất vọng. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi màn tỏa sáng của các cá nhân và cả những quyết định chưa chuẩn xác. Chelsea chỉ mắc sai lầm 2 lần, nhưng Real Madrid đều tận dụng để ghi bàn. Đối mặt với đội bóng này chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà và có nhiều lợi thế trong tay”, HLV Tuchel cho hay.

Bóng đá Châu Âu - HLV Tuchel “ức phát khóc” vì trọng tài ở trận Real Madrid vs Chelsea

 

Chelsea bước vào trận đấu trên sân Bernabeu với nhiệm vụ cần tạo ra một thứ gì đó thật đặc biệt sau trận thua lượt đi. Và trong 80 phút, The Blues đã hoàn tất mọi thứ. Họ mở tỉ số sớm khi Mason Mount dứt điểm từ rìa vòng cấm Real Madrid.

Đội khách đã kiểm soát thế trận trong 45 phút đầu tiên nhưng không thể có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, trong hiệp hai, Chelsea đã có bàn gỡ hòa 3-3 sau 2 lượt trận khi Antonio Rudiger đánh đầu từ quả phạt góc. Ngay sau đó, Marcos Alonso đã đưa bóng vào lưới Courtois, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng vì cho rằng cầu thủ này để bóng chạm tay trước đó.

Tuy nhiên, Chelsea đã không phải chờ lâu khi Timo Werner đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để đưa The Blues vượt lên dẫn trước tỉ số chung cuộc. Đáng buồn thay, điều này đã không kéo dài khi Rodrygo ghi một bàn thắng tuyệt vời từ một đường chuyền đáng kinh ngạc của Luka Modric để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Ở 30 phút thêm giờ, Chelsea chơi khá chắc chắn, nhưng sự thiếu quyết đoán giữa N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek giúp Vinicius Junior vượt qua và tạo điều kiện để Karim Benzema ghi bàn, chấm dứt cơ hội đi tiếp của The Blues.

Bóng đá Châu Âu - HLV Tuchel “ức phát khóc” vì trọng tài ở trận Real Madrid vs Chelsea (Hình 2).

 

Dù vậy, HLV Thomas Tuchel cũng tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò: ”Chelsea  đã bỏ mặc những áp lực và chơi bóng đúng như những gì mong muốn. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật và chơi hết sức. Họ xứng đáng có được thành quả sau những nỗ lực, nhưng đáng tiếc điều này đã không xảy ra.”

“Có lẽ, chúng tôi đã dễ dàng hơn nếu như không thất bại ở lượt đi. Mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn về tinh thần thi đấu trong trận đấu này. Chelsea là đội bóng đặc biệt và ít nhất chúng tôi đã thể hiện được việc vượt qua khó khăn”.

Real lập kỷ lục vào bán kết Champions League

Thứ 4, 13/04/2022 | 06:17
Real Madrid là đội vào bán kết nhiều nhất lịch sử và trong 12 mùa gần nhất có tới 10 mùa họ làm được điều này.

Thoát hiểm siêu kịch tính trước Chelsea, Real vào bán kết

Thứ 4, 13/04/2022 | 05:06
Một màn thoát hiểm siêu kịch tính đã được Real Madrid tạo ra trước Chelsea ở trận lượt về tứ kết Champions League 2021/22.

Casemiro: “CĐV đang chế nhạo lịch sử Real Madrid khi la ó Bale”

Thứ 3, 12/04/2022 | 15:50
Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng bảo vệ đồng đội Gareth Bale trước làn sóng chỉ trích của chính CĐV Real Madrid nhắm vào chân sút xứ Wales.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.