HLV Wenger khó chịu trước trận thua Man City

HLV Wenger khó chịu trước trận thua Man City

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– HLV Arsene Wenger đã tỏ ra “bất bình” khi chứng kiến đội nhà bị Man City loại khỏi Carling Cup vào rạng sáng này hôm nay (30/11).

Theo chiến lược gia người Pháp, kết cục của trận đấu không phản ánh đúng cục diện trên sân. Cả trận, Arsenal là đội thi đấu tốt hơn, nhưng mọi cố gắng đã trở nên vô ích bởi cú sút của Aguero vào phút 83 của trận đấu.

Bóng đá Quốc tế - HLV Wenger khó chịu trước trận thua Man City

Aguero ghi bàn khiến mọi nỗ lực của Arsenal trở nên vô ích

“Đây không phải là một kết quả công bằng, tình huống phản công của Man City diễn ra khá nhanh khiến chúng tôi gặp rắc rối vì không có đủ thời gian để co về phòng ngự. Djourou đã dâng lên tham gia tấn công quá cao nên đã không thể quay về phòng thủ kịp thời”, HLV Wenger phát biểu trên tạp chí Sky Sports.

"Thực sự là khó chịu khi chúng tôi để mất chiến thắng vào những phút cuối của trận đấu. Cả đội bóng đã chơi thật sự cố gắng nhưng lại không nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng. Nhưng tôi thật sự hài lòng về những gì các cầu thủ trẻ đã thể hiện trong trận đấu này”, HLV người Pháp nói.

Bóng đá Quốc tế - HLV Wenger khó chịu trước trận thua Man City (Hình 2).

HLV Wenger không hài lòng về kết quả của trận đấu

Bị loại khỏi Carling Cup, Arsenal còn có các mặt trận để hướng tới là giải ngoại hạng Anh, Champions League và cúp FA. Tuy nhiên, giáo sư người Pháp nhấn mạnh rằng giải ngoại Anh sẽ là ưu tiên hàng đầu của Arsenal.

“Chúng tôi đã bị loại khỏi Carling Cup, nhưng chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu để hướng tới trong mùa giải này. Nhưng với tôi, mục tiêu hàng đầu vẫn sẽ là ở giải Ngoại hạng Anh”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ thêm.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.