Hà Nội: Hai kẻ trộm chó cầm mã tấu cướp xe máy khi bị truy đuổi

Hà Nội: Hai kẻ trộm chó cầm mã tấu cướp xe máy khi bị truy đuổi

Thứ 5, 26/11/2015 | 15:46
0
Bị người dân phát hiện truy đuổi, 2 thanh niên trộm chó đã cầm mã tấu cướp xe tay ga của một người phụ nữ trên đường tháo chạy.

Ngày 25/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 thanh niên đi trộm chó bị người dân phát hiện truy đuổi trên đường. Đáng chú ý, sau khi bị người dân truy đuổi, 2 trộm chó đã vất lại “chiến lợi phẩm” cùng xe máy ở đường và cầm hung khí tháo chạy. Được một quãng đường 2 tên " trộm chó ở Đông Anh " cướp xe máy của một người đi đường và tháo chạy.

Pháp luật - Hà Nội: Hai kẻ trộm chó cầm mã tấu cướp xe máy khi bị truy đuổi

Hai tên trộm chó táo tợn dùng hung khí khua múa xung quanh khi bị người dân truy đuổi - (Ảnh: Cắt từ clip)

Anh Nguyễn Xuân Th. Người chứng kiến vụ việc cho hay, sự việc xảy ra vào trưa 25/11, đoạn qua địa phận thôn Lương Quy, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo anh Th., 2 tên trộm chó đang đi "hành nghề" thì bị người dân phát hiện truy đuổi theo, cùng lúc đó, xe buýt số 65 (tuyến Thụy Lâm – Trung Mầu) đã nhìn thấy, liền chèn ép, khiến chúng phải vứt xe bỏ chạy.

2 tên này xách theo mã tấu dài vung xung quanh khiến mọi người không dám tiến đến vây bắt, chạy được khoảng 50m thì chúng lao đến cướp xe của một phụ nữ đang đi trên đường và trèo lên tẩu thoát.

Pháp luật - Hà Nội: Hai kẻ trộm chó cầm mã tấu cướp xe máy khi bị truy đuổi (Hình 2).

Chú chó bị 2 tên trộm vứt lại trên đường tháo chạy - (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 26/11, tìm về địa điểm trên để tìm hiểu sự việc, một số người dân chứng kiến bàng hoàng cho hay, 2 tên trộm chó rất manh động khi bị người dân phát hiện.

Theo chị Hằng (41 tuổi), là chủ chú chó bị hai tên trộm bất thành kể lại, khoảng 13h30 trưa qua (25/11) con trai chị đang học lớp 8 mở cửa ra ngoài để đi học thì chú chó béc màu đen của gia đình cũng đi theo ra ngoài đường.

Một lúc sau, nghe thấy tiếng người dân hô hoán có trộm chó, chị Hằng chạy ra ngoài thì thấy con chó của gia đình bị hai tên trộm xích thòng lọng v

Cùng chuyên mục

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.