Hóa đơn điện thoại lớn nhất thế giới

Hóa đơn điện thoại lớn nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Việc thanh toán tiền điện thoại hàng tháng là điều vẫn diễn ra trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, khi cầm trên tay tờ hóa đơn tiền điện thoại lên tới 10.000 tỷ bảng Anh thì thật sự ai cũng cảm thấy choáng váng.

Câu chuyện này đã xảy ra với một phụ nữ Pháp là chị Solenne San Jose (Bordeaux) khi chị nhận được hóa đơn điện thoại lên tới 10.000 tỷ bảng Anh. Con số này gấp tới 600 lần GDP của nước Pháp.

Hãng DailyMail đưa tin, vào đầu tháng 9, khi San Jose mất việc làm và phải liên hệ với nhà mạng để đóng tài khoản điện thoại. Chị được công ty thông báo là sẽ có một khoản phí “hủy tài khoản” được thêm vào hóa đơn cuối cùng.

Công nghệ - Hóa đơn điện thoại lớn nhất thế giới(Ảnh minh họa)

Và Solenne San Jose đã suýt ngất xỉu khi ở phần cuối hóa đơn, hãng Bouygues Telecom thông báo số tiền 11.721.000.000.000.000 Euro sẽ được cắt từ tài khoản của cô. Ngay lập tức Solenne đã kiến nghị nhà mạng vì chị nghi ngờ có sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, câu trả lời chị nhận được chỉ là: “Vẫn phải thanh toán”.

Sau nhiều cuộc điện thoại của Solenne, nhà mạng Bouygues Telecom mới thừa nhận sự cố. Số tiền thực sự mà Solenne nợ nhà mạng chỉ có 117.21 euro mà thôi.

Sau đó, giám đốc Quan hệ Khách hàng của hãng điện thoại này đã phải xin lỗi Solenne và đổ lỗi vụ việc cho “lỗi in ấn”.

Khánh Tuân (tổng hợp/VietNamNet)