Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở lại facebook nhưng 'xóa sạch' thông tin cũ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở lại facebook nhưng 'xóa sạch' thông tin cũ

Thứ 5, 08/09/2016 | 12:25
0
Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa mở lại trang cá nhân trên facebook sau thời gian tạm đóng. Tuy nhiên, toàn bộ phần thông tin thời cô chưa đăng quang bị khóa lại.

Đêm 28/8, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 . Ngay sau khi giành danh hiệu cao quý này, Đỗ Mỹ Linh trở thành một trong những từ khóa được cư dân mạng Việt Nam tìm kiếm nhiều.

Cũng chính từ đây, nhiều rắc rối đã xảy ra. Bên cạnh những lời ngợi ca nhan sắc, sự thông minh cũng có nhiều lời chỉ trích, phê phán phản cảm. Đặc biệt, có cư dân mạng còn “khai quật” nhiều bức ảnh, dòng tâm trạng từ thời cấp 2 của Đỗ Mỹ Linh. Nhiều người chụp ảnh màn hình và phát tán thông tin Tân Hoa hậu từng xúc phạm giáo viên trên trang cá nhân vào năm 2009.

Nhận thấy những tác động không mong muốn từ mạng xã hội, không lâu sau khi đăng quang Hoa hậu, Mỹ Linh đã khóa tài khoản mạng xã hội của mình.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở lại facebook nhưng 'xóa sạch' thông tin cũ

Ảnh đại diện trên facebook của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ về việc đóng trang cá nhân sau đăng quang, Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự: "Thực sự bây giờ tôi cũng không muốn mở trang facebook của mình. Bởi sẽ đọc được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau có người ủng hộ, có người chê bai. Vì vậy, thời gian này tôi nghĩ nên tránh xa mạng xã hội thì tốt hơn. Khi nào mình có tâm lý vững vàng hơn thì mình sẽ mở lại trang facebook để gửi lời cảm ơn và chia sẻ những hoạt động của mình".

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau khi từ TP Hồ Chí Minh về Hà Nội sau cuộc thi, Tân Hoa hậu đã khẳng định rằng cô sẽ sớm mở lại facebook.

Tuy nhiên, cho đến tối qua, Đỗ Mỹ Linh mới mở lại trang cá nhân và cập nhật hình ảnh đại diện là ảnh cô đeo vương miện cười rạng rỡ. Có điều, tất cả những hình ảnh và thông tin trước đó của tân hoa hậu đều được khóa lại.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở lại facebook nhưng 'xóa sạch' thông tin cũ (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mở lại facebook

Ngay khi cô mở lại facebook, rất đông người hâm mộ đã vào bình luận, chúc mừng.

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...