Hoa hậu Hải Dương:

Hoa hậu Hải Dương: "Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%"

Thứ 5, 29/11/2018 | 07:10
0
Hoa hậu Hải Dương - người giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam bức xúc chia sẻ, chiếc vé đạt danh hiệu Hoa hậu của Minh Tú là 0% vì ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới đang bị làm phiền và sợ hãi.

Minh Tú đang ở Ba Lan để tham gia chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%'

Minh Tú rạng rỡ gây chú ý trong hoạt động cộng đồng đầu tiên tại Ba Lan.

Tuy nhiên, sáng 28/11, mạng xã hội xôn xao bởi dòng trạng thái trên trang cá nhân được cho là của Hoa hậu Hải Dương - người giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam. Cụ thể, những chia sẻ được cho là của Hoa hậu Hải Dương cho rằng, chiếc vé đạt danh hiệu Hoa hậu của Minh Tú là 0% vì ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới đang bị làm phiền và sợ hãi.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 2).

Giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại Việt Nam cho biết, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đang bị làm phiền bởi những tấm ảnh nude và thông tin sai lệch về Minh Tú được gửi từ những kẻ phá đám.

Bà Hải Dương cho biết đây là lần thứ 5 bà bị ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia "phàn nàn" và họ rất mệt mỏi khi phải giải thích cho cuộc thi của mình.

Theo bà Hải Dương, người tố Minh Tú đã gửi ảnh khỏa thân của Minh Tú qua Ba Lan cho những người thân cận của chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski.

Điều đáng bức xúc, người này đã gửi thông tin Minh Tú mua giải và khẳng định chắc chắn rằng Minh Tú sẽ đăng quang Hoa hậu vì theo người này có đến 30 người sang Ba Lan cổ vũ.

Không chỉ vậy, người này còn gửi thông tin tới các giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia ở nhiều nước khác khiến họ tức giận gửi tin nhắn khiếu nại đến ban tổ chức cuộc thi.

Theo Hoa hậu Hải Dương, đây là một hành động quá tàn nhẫn đối với Minh Tú bởi Minh Tú đang "đơn thương độc mã" tham dự cuộc thi này.

Hơn nữa, giám đốc quốc gia là người rất quan trọng, họ nắm bản quyền có trả phí cho cuộc thi để cử đại diện tham dự đấu trường quốc tế nên việc họ đồng loạt nổi giận, khiếu nại sẽ gây nhiều phiền hà.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 3).

MC Phan Anh và bà Hải Dương, đồng tổ chức cuộc thi tuyển chọn đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia), đều rất bức xúc trước vụ việc này.

"Bao lâu rồi Việt Nam mới có một đại diện "nặng ký" đến vậy? Bao lâu rồi thí sinh đến từ dải đất hình chữ S mới khiến tất cả đối thủ phải dè chừng như thế? Bao lâu rồi mới có một đại diện chịu lăn xả, hết mình và làm mát lòng khán giả quê nhà như Tú? Cùng là người Việt Nam, không hiểu và thương cho nhau đã đành, đằng này lại còn mang đi bêu xấu trước bạn bè quốc tế. Không biết mọi người nghĩ sao về hành động này, nhưng với tôi điều đó thật sự quá chua chát, nhục nhã, thất đức. Bạn bè, truyền thông quốc tế sẽ suy nghĩ và nhìn Việt Nam bằng ánh mắt thế nào nếu họ nghe thông tin từ kẻ bịa đặt kia?" – Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, bà Hải Dương cho hay ban tổ chức cuộc thi nhan sắc luôn có mối quan hệ gắn bó mật thiết với các giám đốc quốc gia, bởi họ là người mua bản quyền và đóng chi phí để ban tổ chức duy trì cuộc thi hằng năm, nên vô cùng được coi trọng.

"Khi những giám đốc quốc gia nghe được thông tin như vậy sao mà họ chịu được. Vất vả chuẩn bị cho đại diện đi thi, tốn tiền của và công sức nhưng nghe đã có người mua giải rồi thì họ phải phản ứng mạnh mẽ lên ban tổ chức thôi. Mà người đi "inbox" họ là những người từ Việt Nam của mình nữa. Tin đồn mua giải là điều quá nhạy cảm. Dĩ nhiên là ban tổ chức có sự giải thích cho các giám đốc quốc gia kia nhưng bản thân ban tổ chức cảm thấy phiền phức và mệt mỏi, vừa sợ mất lòng đối tác, vừa phải bảo vệ cuộc thi lâu đời của mình. Minh Tú hoàn toàn chịu ảnh hưởng lớn bởi dù Minh Tú có thực lực thực sự, "tin đồn" càng có cơ sở", bà Hải Dương nhấn mạnh.

Hải Dương cảm thấy thiệt thòi cho Minh Tú bởi cô nhìn thấy cố gắng từng ngày của người đẹp. "Thú thật, tôi chưa thấy một đại diện trong nước nào bản lĩnh và khao khát thể hiện bản thân như Minh Tú ở đấu trường quốc tế. Đó chính là lý do tôi chọn Tú chứ không phải Ngọc Châu (đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 hồi tháng 8) dự thi năm nay. Tôi muốn người mình cử đi thi có thể làm tôi, làm khán giả tự hào", cô nói.

Bày tỏ quan điểm về những ồn ào kể trên, Minh Tú cho biết cô đọc được những chia sẻ của êkip và cố tránh để bản thân bị tác động. "Tôi biết sự bình tĩnh là cần thiết trong lúc này. Cuộc thi còn lịch trình dài phía trước với các phần thi quan trọng. Tôi phải thể hiện mình xứng đáng với sự chờ đợi, ủng hộ của khán giả. Sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam trong từng hoạt động sẽ là câu trả lời xác đáng và thiết thực nhất với những ai quan tâm yêu thương tôi", Minh Tú trả lời trên VnExpress.

Miss Supranational 2018 đã trải qua nửa hành trình, từ 19/11. Minh Tú là một trong số ít thí sinh gây chú ý từ những ngày đầu. Thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam luôn nhận được lượt like, chia sẻ nhiều vượt trội trên các mạng xã hội của cuộc thi. Cô cũng thường có mặt trong nhóm thí sinh được chọn chụp ảnh cho nhà tài trợ, tham gia các hoạt động bên lề.

Diễn đàn Missosology đánh giá Minh Tú như "một tiếng sấm" ở sự kiện. Họ mời cô phỏng vấn đầu tiên, đặt ảnh cô làm ảnh đại diện cho các bài viết về cuộc thi. Không chỉ ghi điểm ở thần thái, phong cách chuyên nghiệp, diễn đàn này đánh giá cao tính cách thân thiện của người đẹp Việt trong các hoạt động bên lề. Ngay tiệc giao lưu dành cho các thí sinh trong ngày đầu đặt chân đến Ba Lan, Minh Tú đã cho thí sinh Philippines mượn váy vì "đối thủ" bị thất lạc hành lý, dù sau đó phải mặc lại trang phục này.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần đầu được tổ chức vào năm 2009. Hiện cuộc thi nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International. Đương kim hoa hậu Jenny Kim (Hàn Quốc) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào ngày 7/12 tại Ba Lan.

Minh Tú tên thật là Nguyễn Minh Tú, cô sinh năm 1993 tại TP.HCM với số đo 3 vòng lần lượt là 86-59-92. Cô được đánh giá là gương mặt đắt giá trong làng người mẫu Việt Nam. 

Một yếu tố then chốt khiến Minh Tú khác biệt chính là phong thái. Luôn tự tin và gợi cảm là những thế mạnh khiến Minh Tú nổi bật giữa dàn mẫu cùng lứa.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 4).

Năm 2017, Minh Tú đại diện Việt Nam thi đấu tại Asia's Next Top Model 5 và trở thành Á quân của cuộc thi. Cùng năm đó, cô trở thành HLV The Look - Vẻ đẹp thương hiệu cùng với Phạm Hương và Kỳ Duyên.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 5).

Minh Tú hoàn thành sứ mệnh của mình tại Asia's Next Top Model 5 với vị trí Á quân.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 6).

Năm 2018 – Minh Tú may mắn được làm khách mời giám khảo cho chương trình Asia’s Next Top Model mùa 6.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 7).

Tháng 10/2018, Minh Tú xác nhận tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 8).

Người đẹp đại diện Phillippines diện váy dạ hội của Minh Tú, thân thiết chụp ảnh và không ngừng tặng những lời khen có cánh cho đại diện đến từ Việt Nam.

Sau vòng thi áo tắm, Minh Tú được đánh giá cao và tiếp tục có mặt trong top 5 gương mặt tiềm năng nhất Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 9).

Chuyên trang Missosology còn nhận xét Minh Tú là điểm sáng trên sàn catwalk và ứng cử viên mạnh trên đường đua giành vương miện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ngôi sao - Hoa hậu Hải Dương: 'Cơ hội chiến thắng của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là 0%' (Hình 10).

M.A (tổng hợp)

Siêu mẫu Minh Tú được dự đoán sẽ trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ 2, 22/10/2018 | 11:00
Khoảng giữa tháng 11, cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 mới chính thức diễn ra tại Ba Lan. Song, các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra những đánh giá ban đầu dựa trên gương mặt, ngoại hình của thí sinh.

Siêu mẫu Minh Tú xác nhận làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Thứ 3, 12/06/2018 | 09:44
Nhận lời mời từ BTC Miss Supranational Việt Nam (HH Siêu Quốc gia Việt Nam), Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên ban giám khảo cuộc thi năm nay.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.